CHU NIÊN KHÁNH LẠC

CHU NIÊN GĐPT KHÁNH LẠC

 

Thế là một mùa Thành Đạo nữa lại trôi qua, GĐPT Khánh Lạc được thêm một tuổi mới. Hôm nay ngày 8/12/ Đinh Dậu kỷ niệm chu niên lần thứ 36 của GĐPT Khánh Lạc.

Về tham dự lễ Chu niên GĐPT.Khánh Lạc được trân trọng đón tiếp Thượng Tọa Trú Trì Chùa Lạc Bang, Chư Tôn Đức Tăng trong bổn tự chấn tích quang lâm chứng minh, các anh trong BHD.BRVT tham dự ở vị trí chủ tọa, quý bác trong Ban hộ niệm, quý bác trong đạo tràng chùa Lạc Bang, quý anh chị cựu Huynh trưởng, cựu Đoàn sinh, quý bậc phụ huynh cùng quý vị ân nhân của GĐPT.Khánh Lạc

Theo kế hoạch của đơn vị, năm nay chu niên chỉ tổ chức đơn giản với nghi lễ hành chánh mà thôi. Tuy thế, buổi lễ chu niên cũng được quý anh chị BHT chuẩn bị hết sức chu đáo. Quý anh chị đã có mặt từ chiều, các anh thì chuẩn bị sân lễ, các chị thì cắm hoa và chuẩn bị trà nước, còn các em nhất là các em ngành Đồng tung tăng trong bộ đồng phục đến lúc trời vừa xế bóng. Không khí trên sân chùa Lạc Bang như rộn ràng hẳn lên.

Và nghi thức lễ Phật Thành Đạo được GĐPT Khánh Lạc thực hiện trước khi thực hiện lễ Chu niên. Sau đó trong chương trình lễ Chu niên của đơn vị được nhăc đến ý nghĩa Thành đạo của đức Từ Phụ cũng được nhắc lại cho anh chị em Lam viên đơn vị Khánh Lạc hiểu rõ hơn. Mặc dầu trong năm qua đơn vị phải bận rộn với bao Phật sự nhưng toàn thể lam viên GĐPT Khánh Lạc cũng nổ lực hoàn tất với tinh thần rất cao. Nhìn lại chặng được một năm qua với những kết quả gặt hái được trong quá trình tu học cũng như sinh hoạt của anh chị em trong đơn vị để rồi chúng ta cần phải phát huy và nổ lực hơn nữa. Mặc dù Chu niên năm nay đơn vi chỉ tổ chức với chương trình lễ hành chánh đơn giản nhưng hết sức đầm ấm và mang nhiều ý nghĩa. Trong buổi lễ thầy Trù trì đã tham dự và chứng minh trong niềm hoan hỷ.

 Thầy có lời tán dương những hoạt động mà anh chị em đơn vị đã làm trong năm qua. Nhất là hoạt động tu học của anh chị em Lam viên GĐPT Khánh Lạc và thầy cũng tán dương tinh thần nổ lực xây dựng đoàn quán của đơn vị. Càng đầm ấm thân thương hơn với sự có mặt của anh Tâm Lễ và anh Thiện Thọ đại diện Ban Hướng Dẫn tỉnh về tham dự và chủ tọa cho buổi lễ của chúng ta. Các anh cũng có những lời động viên và chúc cho đơn vị Khánh Lạc ngày càng phát triển trên con đường tu tập. Bên cạnh đó là sự hiện diện đông đủ của toàn thể Lam viên đơn vị Khánh Lạc, quý bác trong Ban hộ niệm và đạo tràng chùa Lạc Bang. Buổi lễ được diễn ra trong niềm hoan hỷ của toàn thể Lam viên GĐPT Khánh Lạc. Và để lại nhiếu dấu ấn đẹp trong ký ức của mỗi Lam viên GĐPT Khánh Lạc trên hành trình tu tập còn nhiều chông gai phía trước.

Vậy là một mùa Thành Đạo trôi qua với những thành tựu trên bước đường tu học của anh chị em GĐPT Khánh Lạc. Chúng con, chúng em nguyện tinh tấn tu học để phục vụ tổ chức phục vụ lý tưởng GĐPT.

BHT

1

2.2

2

3

4

5

6

7.7

7

8

9

10

11

12

13.13

13

14

15

16

17

18

19

20

21

22

fon 23

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb