GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu kết khóa liên trại HLHT A Dục11-Lộc Uyển 17

Nhằm đào tạo các thế hệ huynh trưởng kế thừa đủ năng lực và trung kiên với Đạo pháp với lý tưởng GĐPT. Thực hiện đề án sinh hoạt năm 2018, Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức liên trại huấn luyện huynh trưởng A Dục 11- Lộc Uyển 17 năm 2018.

Trại được khai mạc và bắt đầu huấn luyện giai đoạn 1 vào 2 ngày 19,20/2/2018 tức vào 2 ngày 4,5 tết nguyên đán Mậu  Tuất tại chùa Thiên Quang, Xuyên Mộc, BRVT. Số lượng trại sinh  A Dục là 32, trại sinh Lộc Uyển là 56 tham gia trại. Mặc dù trại khai mạc vào những ngày tết nhưng với tinh thần tu học, huấn luyện cao nên các trại sinh đã hy sinh những ngày vui tết cùng gia đình, người thân mang hành trang đến dự trại trong tinh thần rất hân hoan, sẵn sàng chấp nhận những khó khăn gian khổ, chịu huấn luyện để trưởng thành trong tổ chức.

Giai đoạn 2 được tổ chức 3 ngày 2 đêm vào những ngày 29,30/4 và 01/5/2018.

Giai đoạn 3 kết khóa được tổ chức 3 ngày 2 đêm vào những ngày 12,13,14/5/2018. Mặc dù đa số các trại sinh đều phải học hoặc đi làm công việc thường  nhật trong các công sở, công ty sản xuất, hoặc giáo viên các trường học nhưng vì tinh thần phụng sự lý tưởng, mong cầu thăng tiến tự thân nên các anh chị đã tìm mọi cách để tham dự trại đông đủ.

Tinh thần huấn luyện giai đoạn 3 và kết khóa được tổ chức rất phấn khởi, nhất là trò chơi lớn và đêm văn nghệ lửa trại, Buổi lễ truyền vô tận đăng được tổ chức vào 3 giờ ngày ngày 14.5.2018 tại chánh điện chùa Thiên Quang dưới sự chứng minh của Đại Đức Thích Thiên Thuận, trụ trì chùa Thiên Quang, thành viên CVGH GĐPTBRVT, sự chứng tri chủ tọa của anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng BHD tỉnh, cùng sự hiện diện của quý anh chị trong BHD tỉnh., Ban Quản Trại. Kết quả trại đã có 41/56 trại sinh Lộc Uyển trúng cách, 30/35 trại sinh A Dục trúng cách, Có 03 trại sinh A Dục 10 đã hoàn tất huấn luyện nhưng vì  trở ngại cá nhân nên không tham dự kết khóa nay xin được tham dự giai đoạn 3 và kết khóa trại  A Dục 11 và đã được BHD đồng ý.

Buổi lễ bế mạc trại được tổ chức vào lúc 6 giờ ngày 14.5.2018 tại khuôn viên chùa TQ dưới chân đài Lục Hòa phiên bản của trại trường GĐPTVN.

Anh Tâm Chế trưởng BHD tỉnh đã phát biểu huấn từ tán dương tinh thần tích cực tu học, huấn luyện của toàn thể các anh chị trại sinh đã vượt qua những chướng ngại để tham gia suốt khóa trại và để rồi hôm nay nhận lãnh một trọng trách mới trong vai trò của một huynh trưởng đã trúng cách trại Lộc Uyển, A Dục. Giai đoạn huấn luyện đã hoàn mãn nhưng các anh chị bước vào giai đoạn hậu trại Lộc Uyển là 6 tháng, A Dục là 12 tháng với nhiều gian nan thử thách đang chờ đợi các anh chị. chúc anh chị trại sinh dũng mãnh vượt qua mọi chướng ngại để thực hiện lời phát nguyện của mình trước Tam Bảo

Đ Đ Thích Thiên Thuận CVGH.GĐPTBRVT chứng minh buổi lễ cũng đã ban đạo từ sách tấn tinh thần của trại sinh và lam viên GĐPT.BRVT.

Trại HLHT A Dục 11-Lộc Uyển 17 đã hoàn mãn sau lễ bế mạc trại trại sinh, Ban Quản Trại cùng huynh trưởng hiện diện đã kết chặt tay hát vang bài ca Dây thân ái. Và rồi các cánh chim lam bay về trú xứ của mình trong ánh nắng mai rực rở của một ngày mới với tinh thần vô cùng hoan hỷ.

                                                                                                              VP.BHDBRVT

THI KẾT KHÓA

 

TRÒ CHƠI LỚN

                    

       

ĐÊM LỬA TRẠI

LỄ TRUYỀN ĐĂNG

          

LỄ BẾ MẠC TRẠI

              

      

Ý kiến của bạn
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.