KÍNH MỪNG PHẬT ĐẢN PL 2562: Yêu thương và chia sẻ

duyngadocton-2

PhatDan2015

Anh chị em lam viên Bà Rịa Vũng Taù thân mến.

Khi những tiếng ve kêu rộn rả trên cành, khi những chùm phượng đỏ lập lòe trên đường phố, khi những cơn gió lành đã mang những cơn mưa đầu hạ về tưới mát không gian, cũng là lúc hàng triệu người phật tử trên khắp hành tinh nao nức đón mừng kỷ niệm ngày đản sanh của đức từ phụ  Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni giáng trần cứu độ chúng sanh.

Có lẽ các anh chị em,  các đơn vị GĐPT đã chuẩn bị cũng đang ráo riết chuẩn bị những hoạt động đón mừng ngày đại lễ từ những ngày trước. Nhiều đơn vị đã tập tành văn nghệ cúng dường từ lâu, các  chương trình hoạt động chào mừng cũng đang khởi động…

Phật đản về đem đến niềm vui chung cho nhân loại trong đó chúng ta cũng có ơn phước đó. Tổ chức kỷ niệm ngày giáng trần của bậc đại giác thế tôn là người con Phật chúng ta tổ chức các hoạt động không ngoài mục đích tri ân, cúng dường và đồng thời nhân đó tạo sinh khí mới cho đơn vị…

Khó khăn chướng ngại vẫn còn nhiều với chúng ta, đâu đó đã có những rào cản vô hình và hữu hình đang bủa giăng, những khó khăn vẫn đang thường trực, nhưng với tinh thần vô úy của người đoàn viên GĐPT, anh chị em cần kết chặt tay trong tay, lòng một lòng để thể hiện tinh thần cúng dường ngày đại lễ cũng là cơ hội để chúng ta xây dựng đơn vị, kết chặt tình thân và tạo niềm  tin cho đoàn sinh của mình.

Nếu như trong quá trình tổ chức các hoạt động mừng Phật đản ở đâu đó có gì chướng ngại thì hãy nhớ câu hát ..“dù bao nhiêu gian khổ dù gặp nhiều gian khó lý tưởng chúng con quyết tôn thờ”, đồng thời  lấy  câu ” VÔ MA KHẢO BẤT THÀNH ĐẠI ĐẠO” để mà hành hoạt nhé!

Ngoài những hoạt động thiết thực đón mừng ngày đại lễ, chúng ta vẫn không quên những đoàn sinh đang gặp hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. Hãy vì tình thương mà sẻ chia, đem đến một phần nào đó niềm vui cho các em đang gặp cảnh ngộ không may, có hoàn cảnh gia đình khó khăn để cùng nhau san sẻ niềm vui, nỗi buồn trong tinh thần lục hòa cộng trụ là chúng ta đã thiết thực đón mừng kỷ niệm ngày đản sanh của đức Từ phụ trong tinh thần tri ân và làm theo lời Phật dạy vậy.

Tâm nguyện như vậy để chúng ta có một mùa Phật đản hết sức ý nghĩa: Phật đản yêu thương và chia sẻ

Kính chúc tất cả anh chị em lam viên hưởng một mùa Phật đản vô lượng an lạc trong ánh hào quang của đức từ phụ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

                                                                                                            Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb