LỄ PHẬT ĐẢN TẠI CHÙA THIÊN QUANG

DSC_0742

Chùa Thiên Quang tại xã Hòa Bình, Xuyên Mộc BRVT là một ngôi già lam được xây dựng bởi Đại đức Thích Thiên Thuận, CVGH GĐPT.BRVT. Nơi đây đã trải qua và đang gặp  nhiều khó khăn, chướng ngại từ nhiều phía nhưng thầy vẫn luôn che chở, bảo bọc để GĐPT BRVT tổ chức các sự kiện quan trọng như lễ lược, trại mạc…

Chùa tọa lạc bên bờ thác Hòa Bình nên khung cảnh nơi đây rất đẹp và phù hợp tổ chức các khóa trại huấn luyện và có nhiều huynh trưởng GĐPT BRVT được tham dự các trại huấn luyện được tổ chức, kết khóa và truyền đăng nơi đây. Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập GĐPT.BRVT cũng được tổ chức nơi đây đã gây nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng lam viên BRVT cùng Chư Tôn Đức và phật tử gần xa. Phiên bản Đài Lục Hòa của trại trường GĐPTVN (Đà Lạt) cũng đã được xây dựng trong khuôn viên chùa.

Đại lễ kỷ niệm Phật đản phật lịch 2562 được tổ chức rất trọng thể vào sáng ngày rằm tháng tư dưới sự chứng minh của HT đạo hiệu Thích Phước Chơn, Thượng tọa Thích Vĩnh Phước, Đại đức Thích Thiên Thuận cùng Chư Tôn Đức trong trú xứ cùng sự hiện diện rất đông phật tử gần xa đã về dự. Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh BRVT về tham dự có anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng BHD, cùng quý anh chị trong Thường vụ BHD đã đến tham dự.

GĐPT Khánh Tích phụ trách phần dâng hoa cúng dường, GĐPT Khánh Hỷ, Khánh Quang B tham gia các tiết mục văn nghệ cúng dường, GĐPT Khánh Viên phục vụ trong ngày lễ.

Buổi lễ kỷ niệm Phật đản PL 2562 hoàn mãn lúc 12 giờ cùng ngày.

                                                                                                                                 VP.BHD.BRVT

DSC_0731

DSC_0732

DSC_0733

DSC_0734

DSC_0735

DSC_0738

DSC_0741

DSC_0742

DSC_0744

DSC_0745

DSC_0751

DSC_0752

DSC_0753

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb