TRẠI MỤC KIỀN LIÊN VÀ ĐÊM HIẾU CA CÚNG DƯỜNG VU LAN GĐPT Khánh Duyên. 

unnamed

     Trong tiết trời mưa ngâu tháng bảy, với tất bật bộn bề bao công việc giữa đời thường. Song không thể nào làm nhoà đi được cái không khí của mùa vu lan, mùa hiếu hạnh trong trái tim của mỗi người con Phật.

     Được sự cho phép của thượng toạ trụ trì, cố vấn giáo hạnh, BHT GĐPT Khánh Duyên đã tổ chức các cuộc họp từ rất sớm, thảo luận về vấn đề tổ chức trại, văn nghệ cúng dường mùa vu lan báo hiếu. Phân công các công việc chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại.

    Ngày 13/7 âl, sân khấu được dựng lên trong niềm phấn khích của toàn thể anh chị em. Vì có lẻ đây là cái sân khấu “ hoành tráng”  nhất từ trước đến giờ đơn vị chúng em có được.

   13h ngày 15/7 âl, Toàn thể trại sinh đã có mặt tại đất trại. Buổi lể khai mạc trại diễn ra đơn sơ nhưng thấm đượm đầy nét háo hức của các em trại sinh.

   19h cùng ngày, sau khi khoá lễ cùng giáo hội kết thúc. Là thời điểm chào mừng đêm hiếu ca cúng dường vu lan của GĐPT Khánh Duyên. Đêm văn nghệ được diễn ra dưới sự chứng minh của Thượng tọa trụ trì, ban hộ tự, quý bác trong Giáo hội, phụ huynh đoàn sinh và đông đảo quý vị khán giả đến từ xa.

   Đêm văn nghệ diễn ra với hơn 15 tiết mục ca múa kịch được các anh chị và các em miệt mài luyện tập trong hai tháng trường. Kết thúc đêm văn nghệ với sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ toàn thể quý bác quý phụ huynh và quý khán giả xa gần.

    Chắc có lẻ là lâu lắm rồi, toàn thể ace Khánh Duyên mới lại được vở oà cảm xúc như đêm nay.

                                                                                                                                   BHT.GĐPT KHÁNH DUYÊN

   Xin gởi đến quý anh chị em lam viên hình ảnh của hai ngày trại và đêm hiếu ca cúng dường của Gia Đình Phật Tử Khánh Duyên:

unnamed (1)

unnamed (2)

unnamed (3)

unnamed (4)

unnamed (5)

unnamed (6)

unnamed (7)

unnamed (8)

unnamed

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb