Lễ HIỆP KỴ GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu năm 2018

Thể hiện tinh thần tri ân và báo ân đối với chư vị tiền bối sáng lập, tiền bối hữu công, chư ân sư, cố vấn, bảo trợ, huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT quá cố.Theo truyền thống hằng năm lễ Hiệp Kỵ của GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu được tổ chức vào ngày 23 tháng 7 âm lịch.

Lễ Hiệp Kỵ năm nay được tổ chức  tại chùa Lạc Bang, Châu Đức, BRVT với sự hiện đông đủ của thành viên BHD tỉnh, BĐD.BHD tại các huyện, thị, thành phố, Ban Huynh trưởng các đơn vị GĐPT trong tỉnh cùng các em đoàn sinh. tổng số 400 lam viên đã câu hội về tổ chức và thiết lễ cúng dường, chung lời cầu nguyện.

Chư Tôn Đức quang lâm chứng minh buổi lễ:

-Hòa thượng đạo hiệu Thích Minh Bảo trưởng ban CVGH.GĐPTBRVT

-Hòa Thượng Thích Trừng Diệu, Ân sư GĐPT BRVT.

Cùng sự hiện diện đồng chứng minh của 30 Chư Tôn Thượng tọa, Đại Đức Tăng Ni là CVGH, trú trì các chùa có GĐPT sinh hoạt,  Chư tôn đức ân sư, Chư tôn đức xuất thân là HTr, Đs GĐPT.

Về phía BHD TƯ về tham dự có HTr cấp Tấn Diệu Quang-Cao Thị Liên Minh

Quý anh chị huynh trưởng đại diện  BHD các tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai, Gia Định.

Cùng với sự hiện diện của quý đạo hữu Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh BRVT, quý vị đạo hữu Ban hộ trì Tam Bảo, Ban Bảo Trợ GĐPT các đơn vị. quý anh chị cựu huynh trưởng, cựu đoàn sinh, quý thân hữu, ân nhân, thân nhân hương linh đã đến tham dự và chung lời cầu  nguyện. Tổng số khoảng 600 quan khách và lam viên hiện diện tham dự trong lễ Hiệp Kỵ

Buổi lễ Hiệp Kỵ diễn ra hết sức trang nghiêm thành kính,  HT Thích Minh Bảo chứng minh đã ban đạo từ tán thán GĐPT BRVT đã tổ chức lễ Hiệp Kỵ rất thành tâm và chí kính thể hiện được tinh thần tri ân và báo ân của người đoàn viên GĐPT đối với tiền nhân đồng thời đây cũng là một pháp sự chuyển tải tinh thần giáo dục uống nước nhớ nguồn, ăn trái nhớ người trồng cây, tinh thần hiếu đạo và báo hiếu đúng chánh pháp mà bất kỳ người đoàn viên GĐPT nào cũng cần phải thực hiện.

Sao phần nghi lễ chính thức là thiết lễ cúng dường trai tăng.

13 giờ lễ cúng thí thực âm linh cô hồn. Lễ Hiệp Kỵ GĐPT BRVT năm 2018 hoàn mãn lúc 14 giờ cùng ngày

                                                                                                                                      VP.BHDBRVT

Ý kiến của bạn
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.