MỪNG XUÂN DI LẶC – THƯ CHÚC TẾT của Trưởng BHD.GĐPTBRVT

IMG_20190202_161659

Nhân dịp xuân về

BAN HƯỚNG DẪN GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU

Kính chúc

Chư Tôn Đức Hội Đồng Tăng Già Bản Thệ

Chư Tôn Đức Hội Đồng Giáo Giới GĐPT Việt Nam

Chư Tôn Đức Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu

Chư Tôn Đức Ân Sư

PHƯỚC TRÍ NHỊ NGHIÊM

TUỆ ĐĂNG THƯỜNG CHIẾU

Kính chúc

Hội Đồng Huynh Trưởng Cấp Dũng

Ban Hướng Dẫn.Trung Ương GĐPT Việt Nam

Ban Hướng Dẫn các Tỉnh, Thị.

Toàn thể quý anh chị Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Việt Nam

THÂN TÂM THƯỜNG  AN LẠC – CÁT TƯỜNG NHƯ Ý

 THƯ CHÚC TẾT

 Kính bạch: Chư Tôn Thiền Đức

Kính thưa: Anh Chị Trưởng Các Cấp

Kính Thưa: Quý Vị Bảo Trợ -Ân Nhân- Thân Hữu. Cùng Toàn Thể Lam Viên Bà Rịa Vũng Tàu quý mến.

 Thuận lý vô thường , trong chốn không gian vô cùng các pháp hằng vận hành biến chuyển đổi thay, tương tác để sinh tồn và trên dòng chãy vô tận của thời gian bốn mùa không ngừng vận hành chu chuyển đi về. Khi bên hiên nhà những cội mai vàng từng đêm ngồi trầm mình dưới cơn giá lạnh và  từng đàn én vỗ cánh chao nghiêng trước ngỏ vào những buổi đông tàn,  là báo hiệu thêm một mùa xuân mới đang về với con người với quê hương Việt Nam yêu dấu.

 Trong niềm đại hỷ  mừng xuân Di Lặc và trước ánh bình minh của mùa xuân Kỷ Hợi, thay mặt cho BHD/GĐPT/BRVT chúng con thành kính đảnh lễ thỉnh an và dâng lời kính chúc Chư Tôn Thiền Đức năm mới: pháp thể khinh an, cửu trụ ta bà, lợi lạc quần sanh. Kính chúc quý Anh Chị Trưởng- quý vị Bảo trợ- Ân nhân- Thân hữu cùng toàn thể Lam viên BRVT năm mới: lam sự hanh thông, cát tường như ý.

 Kính Bạch Chư Tôn Đức

Kính Thưa Quý Vị

Nhìn lại chặng đường qua của năm Mậu Tuất, chúng con, chúng tôi luôn cảm nhận được niềm an lạc trên mỗi bước hành trình, khi mọi thành tựu lam sự của GĐPT/BRVT dù ở thời gian, không gian nào cũng luôn được sự quan tâm chỉ giáo che chở của chư tôn Thiền Đức và sự ưu ái đồng hành trợ duyên, chia sẻ của quý vị Bảo trợ- Ân nhân- Thân hữu. Trong nét đẹp văn hóa của ngày tết cổ truyền dân tộc, chúng con xin được hướng về Chư Tôn Đức với lòng thành kính niệm ân cao cả. Chúng tôi luôn kính gởi đến quý vị bảo trợ- ân nhân- thân hữu lời tri ân sâu sắc thắm tình đạo vị hương xuân.

          Kính thưa Anh Chị Trưởng cùng toàn thể Lam viên Bà Ria Vũng Tàu thân quý.

 Bốn mùa lặng lẽ trôi qua, Tùy thuận theo nhịp sóng thời gian mà chúng ta đã cùng nhau vận hành con thuyền “ sen biển” kết thúc lam trình 365 ngày của năm Mậu Tuất. Có lẻ biết thời gian sẽ không bao giờ chờ đợi, nên bên cạnh những bộn bề lo toan cuộc sống đời thường  trong thời hiện đại, anh chi em chúng ta đã bền bỉ chắt chiu từng giờ, từng ngày để suy nghĩ để sống và công hiến vì đàn em thương yêu vì lý tưởng cao đẹp của đời mình. Sự kết nối những suy nghĩ những ưu tư trong sáng tích cực từ những cá nhân, đã kết tinh thành  nội lực tập thể luôn mạnh mẽ  năng động và sáng tạo trong mọi hành hoạt, đã mang lại những thành tựu có ý nghĩa sâu sắc đáng khích lệ, đưa sức sống GDPT/BRVT  ngày càng nâng lên tầm cao mới theo nhịp sóng thời gian. Tôi kính lời tán dương và trân trọng.

Anh chị và các em thân mến

Cuộc hành trình đến mục đích cao đẹp của chúng ta như con thuyền lội ngược dòng sông, phía trước luôn là những khúc khuỷu thác ghềnh nếu không một mực vươn tới phía trước thì e rằng sẽ bị sụt lùi, chao đảo và khó an toàn. Vì vậy biết cách sống, chúng ta sẽ không bao giờ thỏa mản, không bao giờ dừng chân ở những  kết quả khiêm tốn trước mắt, mà cần phải tinh tấn nổ lực vượt thắng mọi chướng duyên để không ngừng thăng tiến tổ chức.

 Khởi đầu  năm mới bằng bước chân của  niềm hỷ xả,  mùa xuân luôn mang đến cho con người và muôn loài sức sống mới và những hy vọng mới. Trong tinh thần đó, xuân về cùng với ngàn mai trút bỏ những già nua héo úa để đâm chồi  nẩy lộc  tiếp tục sức sống, đem đến cho đời  những hương sắc mới. Chúng ta cũng sẽ hãy cùng nhau tinh tấn ứng dụng Phật pháp , xả bỏ những hạt giống những mầm móng tiêu cực, để không ngừng tăng trưởng bồ đề tâm, phát huy bồ tát hạnh làm mới đời mình và thường xuyên thể hiện hạnh nguyện của mình một cách linh hoạt trong mọi thời đại.

 GĐPT là sự sống. như hơi thở là  nhịp đập của con tim thì sự hành hoạt là sức sống của tổ chức.  Mỗi độ xuân về là lúc chúng ta cùng nhau bước vào những ngày tháng mới với những hành hoạt mới trong  nhịp sóng  của thời  hiện đại. Với sứ mệnh Người Huynh Trưởng trước sự thịnh suy của tổ chức,chính  anh chị là những thủy thủ đoàn trên con thuyền lam Bà Rịa Vũng Tàu giữa ngàn trùng sóng cuộn, chúng ta luôn cùng nhau biết cách nhìn hướng gió để điều khiển cánh buồm, đưa con thuyền Lam Bà Ria Vũng Tàu không ngừng vượt qua chướng ngại bởi những khúc quanh, những cơn giông bảo,  những đợt sóng ngầm và cả những lúc biển yên gió lặng, thẳng tiến đến mục đích cao đẹp nhất.

 Anh chị và các em thân thương.

 Với truyền thống tốt đẹp của nhà “ sen biển” tôi hy vọng anh chị em  chúng ta sẽ luôn  tâm niệm sống, biết  lấy ý muốn của đại chúng làm ý muốn của cá nhân, lấy thành tựu của tổ chức làm nguồn an lạc cho đời mình. Vượt qua tất cả những khác biệt để chúng ta cùng nhau có  chung một tâm nguyện. một ước mơ, hy vọng những  mùa xuân đẹp nhất đó là: tổ chức sẽ được quang huy từng ngày.

           Trước khi dứt lời một lần nữa chúng con cung kính niệm ân và thành tâm cầu nguyện hồng ân Tam Bảo thùy từ gia hộ cho Chư Tôn Thiền Đức năm mới pháp thể khinh an, tuê đăng thường chiếu. kinh chúc quý vị Bảo trợ- Ân nhân cùng toàn thể Lam Viên Bà Ria Vũng Tàu thân thương, hưởng một mùa xuân vô lượng an lạc./.

                    NAM MÔ HOAN HỶ TẠNG BỒ TÁT MA HA TÁT.

                                                                                                         Ngãi Giao cuối đông năm Mậu Tuất.

                                                                                                                                  Kính thư

                                                                                                      Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT/BRVT.

                                                                                                                  Tâm Chế-Võ Hữu Khiên

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb