GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tu Bát Quan Trai kỳ 1/2019

Thực hiện đề án tu học, sinh hoạt năm 2019 của GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu, để tăng cường kiến thức nội điển cho hàng huynh trưởng, đồng thời trưởng dưỡng đạo tâm trong hành trình tu học và phụng sự lý tưởng Ban Hướng Dẫn tỉnh sẽ tổ chức 5 kỳ tu Bát Quan Trai trong một năm.

Khóa tu Bát Quan Trai kỳ 1/2019 được tổ chức vào  ngày vía Đức Phật nhập niết bàn tức ngày rằm tháng 2 năm Kỷ Hợi tại chùa Từ Quang, đã có 77 huynh trưởng tham gia khóa tu. BHD đã cung thỉnh Thượng tọa Thích Từ Thanh, trú trì chùa Từ Quang quang lâm truyền giới. Cung thỉnh Đại đức Thích Minh Đạo, giáo thọ trường Cao Trung Phật học Đại Tòng Lâm quang lâm thuyết giảng về đề tài “Thiền trong cuộc sống hằng ngaỳ”. Đây là một đề tài rất thiết thực, gần gũi với đời  sống thường nhật của một người huynh trưởng Gia Đình Phật Tử, nên được hội chúng đón nghe rất hào hứng.

Buổi chiều như thường lệ là thời khóa tọa thiền, thiền hành,  tụng kinh tịnh độ và có 1 giờ sinh hoạt giới tử để chia sẻ những vấn đề đã được nghe thuyết  giảng sáng nay và sách tấn tu học, giữ gìn trang nghiêm uy nghi tế hạnh để khóa tu BQT ngày càng đi vào khuôn phép và mang lại  nhiều lợi lạc hơn.

                                                                                                                                                        VP.BHDBRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.