GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức hội thi văn nghệ ngành Đồng

Thực hiện đề án của Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2019, nhằm tạo điều kiện để đoàn sinh ngành Đồng trong tỉnh có cơ hội giao lưu kết thân, học hỏi  và cùng nhau phát triển tinh thần văn nghệ trong GĐPT, cùng hát cho nhau nghe với tinh thần: “Được hát cho anh em mình nghe và được nghe anh em mình hát là một điều hạnh phúc!”

Vào lúc 8 giờ ngày 25 tháng 5 năm 2019 hội thi VĂN NGHỆ NGÀNH ĐỒNG năm 2019 được khai mạc tại chùa Lạc Bang, Châu Đức, BRVT.

Về tham dự hội thi có 23 đơn vị GĐPT trong tỉnh tham gia hội thi với 3 thể loại là hát (đơn ca, song ca, tam ca), kể chuyện và vẽ tranh ( 2 nhóm tuổi), với sự hiện diện của gần 300 huynh trưởng và đoàn sinh tham dự và cổ vũ cho hội thi.

Anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên, trưởng BHD tỉnh đã đến chủ tọa cùng sự hiện diện của quý anh chị trong BHD tỉnh đã đến tham dự buổi lễ khai mạc. A Tâm Chế ban huấn từ tán dương tinh thần của quý anh chị ủy viên ngành Đồng, Ban Tổ Chức hội thi đã nỗ lực hết mình để tổ chức một hội thi văn nghệ nhiều thể loại trên quy mô lớn. anh cũng tán dương và động viên tinh thần của các BHT và đoàn sinh các đơn vị GĐPT trong tỉnh mặc dù mới trải qua những ngày đón mừng đại lễ Phật Đản chưa được nghỉ ngơi nhưng đã rất tích cực tham gia  một phật sự khác là hội thi văn nghệ ngành Đồng cũng rất vất vả. Tuy nhiên tất cả chúng ta cùng nhau thực hiện trên tinh thần hoan hỷ với tâm nguyện xây dựng GĐPT tỉnh nhà ngày càng thăng tiến, nên các em đã đến với hội thi thì đã là người chiến thắng.

Tại giảng đường thi hát và kể chuyện, hội thi diễn ra hết sức sôi động với sự trình diễn rất dễ thương của các ca sĩ, diễn viên “nhí” trong khi tại một phòng thi khác không khí im lặng hơn, các em họa sĩ nhí đang trổ tài với những bức tranh màu cũng dễ thương không kém!

Đến 17 giờ cùng ngày hội thi khép lại, Ban Tổ Chức đã trao các giải thưởng nhất, nhì, ba cho các thể loại dự thi cũng như phần quá khích lệ cho tất cả các em thí sinh và các đơn vị tham dự.

                                                                                                                                                                                                                                                  VP.BHDBRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.