GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tu Bát Quan Trai kỳ 2/2019

Thực hiện đề án tu học năm 2019 của Ban Hướng Dẫn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2019, nhằm tăng trưởng đạo tâm và thăng tiến tu học cho hàng ngũ huynh trưởng, mỗi năm GĐPTBRVT tổ chức 5 kỳ tu Bát Quan Trai  đã trở thành truyền thống. Đặc biệt trong những tháng mùa hè BHD vận động các đoàn sinh ngành Thanh, Thiếu tham gia các khóa tu để thăng tiến bản thân, để gieo duyên  xuất gia, cũng cố nội điển của  người đoàn viên GĐPT.

Khóa tu Bát Quan Trai kỳ 2/2019 được tổ chức vào ngày rằm tháng 5 Kỷ Hợi tại chùa Từ Quang, Châu Đức. Khóa tu này có 115 huynh trưởng và đoàn sinh tham gia, cùng với 21 huynh trưởng, đoàn sinh hộ giới. BHD đã cung thỉnh Thượng tọa Thích Từ Thanh, trú trì chùa Từ Quang, quang lâm chứng minh truyền giới, Hòa thượng Thích Minh Bảo trưởng ban CVGH.GĐPTBRVT quang lâm thuyết giảng tiếp tục bô kinh Ưu-bà-tắc.

Buổi chiều các giới tử có thời tụng kinh Tịnh Độ và tọa thiền, thiền hành. Sau cùng như thường lệ là buổi sinh hoạt giới tử, trao đổi, thảo luận, giải nghi  về thời khóa thính pháp sáng nay và chia sẻ kinh nghiệm tu tập.

                                                                                                                                                                                                                                      VP.BHDBRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb

Phản hồi (0)

Bài viết này vẫn chưa có phản hồi.

Trackbacks - Pingbacks (0)

Bài viết này vẫn chưa có trackback.
Bạn phải đăng nhập để có thể viết phản hồi.