GĐPT Khánh Hỷ mừng Chu Niên 24

Vào lúc 20g00 ngày rằm tháng mười âm lịch Canh Dần (20.11.2010), tại chùa Pháp An, GĐPT Khánh Hỷ trực thuộc BHD/GĐPT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức lễ Chu Niên lần thứ 24 của mình.

Lễ Chu Niên năm nay tuy tổ chức đơn giản theo quyết định chung của toàn Ban Huynh Trưởng nhưng vẫn diễn ra hết sức trang trọng, ý nghĩa và ấm cúng tại chánh điện chùa Pháp An. Sư cô trụ trì – cũng là Cố Vấn Giáo Hạnh đơn vị – không những ưu ái chứng minh buổi lễ mà còn hộ trợ đơn vị những chuẩn bị tinh thần và vật chất quan trọng. Ban Hướng Dẫn GĐPT tỉnh cũng đã hiện diện chủ tọa lễ Chu Niên cùng với sự tham dự của quý anh chị trong Ban Đại Diện BHD tại Huyện Xuyên Mộc và Ban Huynh Trưởng 2 GĐPT phụ cận là Khánh Quang B và Khánh Bửu. Như lệ thường, quý Đạo Hữu trong Ban Hộ Tự sở tại và Ban Bảo Trợ đơn vị là những Thiện hữu, Pháp lữ đồng thời cũng là những ân nhân của GĐPT Khánh Hỷ luôn đồng hành trong mọi Phật sự của đơn vị cũng như của BHD tỉnh nhà.

Xin chuyển tải dưới đây một số hình ảnh của buổi lễ Chu Niên do phóng viên NguyenPhi của Homepage GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu ghi nhận được:

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb