GĐPTVN Trên Thế Giới với vấn đề “Toàn cầu hóa”

GĐPTVN Trên Thế Giới với vấn đề “Toàn cầu hóa”

Một Huynh Trưởng Gia Đình Phật Tử gốc người Việt Nam, có quốc tịch Úc, đang làm việc cho Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Việt Nam tại Úc Đại Lợi ký một văn thư gởi cho chị Cam Thị Hằng Nga – Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Việt Nam Tại Phápvề việc xin cung cấp thêm hình ảnh còn thiếu của 2 Đại Hội Gia Đình Phật Tử Việt Nam Trên Thế Giới.

Văn thư bằng chử Việt, ghi Pháp danh và tên bằng chử Hán-Việt: Quảng Mẫn Nguyễn Quang Mai. Thư được đánh máy trên máy vi tính của hảng IBM của Mỹ với phần mềm Microsoft của Bill Gates, in ra từ máy in HP hợp tác sản xuất với Brazil, ký tên bằng bút “super” của Ý và đóng dấu bằng mực “xịn” Singapore rồi được nhờ một Huynh Trưởng chuyển đến bưu điện bằng xe gắn máy của hảng Honda Nhật, sau đó bưu kiện do hảng Hàng Không British Airways của Anh vận chuyển.

Trong email reply đính kèm ảnh, chị Nga cho biết hình ảnh Đại hội kỳ II không được đẹp do Đại Hội kỳ I tại Ấn Độ thì anh Bạch Hoa Mai – Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Việt Nam Tại Hoa Kỳ – chụp bằng máy kỷ thuật số của Phần Lan, còn Đại Hội kỳ II tại Thái Lan chị dùng máy chụp ảnh cơ của Đức do anh Tư Đồ Minh – Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Việt Nam Tại Canada – tặng và chị đã scaner lại trên máy scan “bèo” của Ấn Độ sản xuất chị mua được trong dịp đi cứu trợ bảo lụt tại đó.

Tuy nhiên, mới đây GĐPT Chánh Tín tại Hà Lan đã cho biết sẽ tặng Trang nhà www.gdptthegioi.org 1 camera tuy ít chức năng nhưng khá bền của Nga và một số Huynh Trưởng đang định cư ở Bỉ sẽ chung góp tặng thành viên Ban Biên Tập mỗi người 1 máy chụp ảnh KTS rẽ tiền của Trung Hoa để tác nghiệp. Từ đó Lam Viên toàn cầu chỉ việc download hình ảnh và vidéo clip từ trang nhà đễ khỏi phải huy động đến cả thế giới cho mấy bức ảnh!

QuangMai

(Dựa theo ý tưởng từ “Cái chết của Công nương Diana” trên Internet)

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb