Hội thi “Theo Dấu Chân Phật” – GĐPT Khánh Lạc

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_01.jpg

Gia Đình Phật Tử Khánh Lạc từ lâu đã trăn trở: Phải làm thế nào để cải tiến mô hình sinh hoạt, tu học mới bắt theo kịp với đà tiến triển của thời đại thông tin hiện nay nhưng vẫn duy trì được tính giáo dục của tổ chức truyền thống xưa nay.

Thế rồi, cuối cùng Ban Huynh Trưởng GĐPT Khánh Lạc cũng mạnh dạn đột phá để đổi mới hình thức sinh hoạt bằng một mô hình trò chơi Phật Pháp nhằm cải thiện điều kiện thích nghi cho việc tu học và vui chơi của toàn thể Huynh Trưởng và Đoàn Sinh – đáp ứng lời kêu gọi và thực hiện tương tự mô hình Hội thi “Đường Về Linh Thứu” Ban Hướng Dẫn tỉnh tổ chức trước đó.

Nhân mùa Vu Lan Phật lịch 2555, GĐPT Khánh Lạc đã thực hiện hội thi mang tên “Theo Dấu Chân Phật” – cuộc thi dành cho các em ngành Đồng trong ngày Hội Hiếu.

Cuộc thi tổ chức quy mô trên hệ thống thiết bị kỷ thuật hiện đại. Do vậy, để đầu tư cho cuộc thi được thành công, hạn chế đến mức thấp nhất những trục trặc kỷ thuật, Ban Huynh Trưởng GĐPT Khánh Lạc đã có kế hoạch hết sức chu đáo về mặt kỹ thuật cũng như về mặt tổ chức. Nhất là hệ thống câu hỏi, phải thực hiện thật kỹ càng, tránh xảy ra những sơ xuất đáng tiếc. Với nổ lực của Ban Huynh Trưởng, cuộc thi đã diễn ra một cách suông sẽ, chỉ mắc phải một lỗi kỹ thuật nhỏ, đó là khi cuộc chơi đang diễn ra hào hứng bỗng nhiên chuông của Đàn Cánh Trắng… không reo! Nhưng không sao, sự cố được khắc phục chớp nhoáng, không ảnh hưởng gì lớn đến tinh thần của các Thí Sinh dự thi.

Cuộc thi đã diễn ra thật sôi động trong ngày Hội Hiếu. Các em chơi với một tinh thần hăng say nhưng mang đậm tính Lục hòa. Bên cạnh các em có sự cỗ vũ hết sức nồng nhiệt của toàn đơn vị.

Cuộc thi đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đọng lại mãi trong lòng toàn thể Huynh Trưởng và Đoàn Sinh GĐPT Khánh Lạc với bao cảm xúc dâng trào: hân hoan vì sự thành công của lần đầu tiên tổ chức; luyến tiếc vì một cuộc chơi lớn chóng tàn; nôn nao, chờ đợi một cuộc thi mới sẽ diễn ra trong thời gian gần nhất cho ngành khác…

BAN HUYNH TRƯỞNG GĐPT KHÁNH LẠC

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_01.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_02.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_03.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_04.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_05.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_06.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_07.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_08.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_09.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_10.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_11.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_12.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_13.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_14.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_15.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_16.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_17.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_18.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_19.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_20.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_21.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_22.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_23.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_24.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_25.jpg

HoiThiTheoDauChanPhat_KhanhLac_26.jpg

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb