Truy thăng cấp Dũng Cố HT PHAN XUÂN SANH

LỄ TRUY THĂNG CẤP DŨNG

CHO CỐ HUYNH TRƯỞNG TÂM ĐẠO PHAN XUÂN SANH

14.Dung.jpg

Sáng ngày 12/9/2011, Phái đòan BHD Trung Ương GĐPT Việt Nam cùng Hội đồng Huynh Trưởng Cấp Tấn Miền Vạn Hạnh và Thường vụ BHD Thừa Thiên cùng quý anh chị BHD Thừa Thiên, đã đến tại tư gia Huynh Trưởng Tâm Đạo Phan Xuân Sanh tổ chức Lễ Truy Thăng Cấp Dũng cho Cố Huynh Trưởng Tâm Đạo Phan Xuân Sanh nhân ngày húy kỵ lần thứ 5 của Anh.

Tham dự buổi lễ gồm có Huynh trưởng Cấp Dũng Nguyên Từ Nguyễn Đức Thương Ủy viên Nghiên Huấn BHD Trung Ương GĐPT VN đại diện do Anh Trưởng Ban BHD Trung Ương GĐPT Việt Nam, anh Nguyên Xuân Lê Mai Đại Diện BHD Trung Ương tại Miền Vạn Hạnh, cùng quý anh chị trong Hội đồng Cấp Tấn BHD Đà Nẵng và Ban Thường Vụ cùng các anh chị thành viên BHD Thừa Thiên. Về phía gia đình có Ni sư Thích Nữ Diệu Đạt trụ trì chùa Đồng Lân tại TP. Huế (là cháu của Cố Huynh trưởng Tâm Đạo), Chị Mai Thị Trà (vợ anh Tâm Đạo) cùng gia đinh. Buổi lễ diễn ra đúng theo nghi thức của GĐPT Việt Nam và thấm tình đạo vị.

Phát biểu trong buổi lễ sau khi trao Cấp hiệu, Anh Ủy viên Nghiên huấn, Trưởng phái đoàn đã thay lời Anh Trưởng Ban BHD Trung Ương GĐPT VN ca ngợi và tán dương công đức cũng như hạnh nguyện của Cố Huynh trưởng Tâm beloc Đạo Phan Xuân Sanh đã suốt cuộc đời gắn bó với tổ chức GĐPT VN. Dù Anh chưa bao giờ trực tiếp giữ một trách nhiệm nào trong công tác lãnh đạo điều hành, thế nhưng tâm Anh luôn hướng vọng về tổ chức do đó trong bất cứ mọi công tác Phật sự nào của tổ chức GĐPT đều có sự đóng góp công sức và trí tuệ của Anh. Đặc biệt Anh là một trong những người phát thảo ra Huy Hiệu Hoa Sen Trắng từ ý niệm của Thầy Thích Minh Châu (nay là Hòa Thượng Thích Minh Châu) và sau đó được Anh Lê Lừng hoàn thiện thành Huy Hiệu Hoa Sen tám cánh mà tổ chức sử dụng đến ngày hôm nay. Và với những công hạnh đó mà BHD Trung Ương GĐPT Việt Nam quyết định truy phong Cấp Dũng cho Anh theo đề nghị của BHD Thừa Thiên cùng Ủy Ban Quản Trị Huynh trưởng Trung Ương sau ngày Anh xã bỏ báo thân. Đồng thời Anh Nguyên Từ cũng thay mặt tổ chức cảm niệm sự hy sinh cũng như hỗ trợ và động viên Anh trong suốt cuộc đời vì tổ chức của chị Mai Thị Trà trong vai trò người vợ cùng những người thân trong gia đình. Tiếp lời Anh Nguyên Từ, Chị Mai Thị Trà phu nhân Cố Huynh trưởng Tâm Đạo với giọng nói nhẹ nhàng, lưu loát của người giáo viên, Chị đã nhắc lại một vài Phật sự mà Anh tâm Đạo đã cùng một số anh chị trong tổ chức đã từng cộng tác trong chính ngôi nhà của Anh, cũng như một số Phật sự đã qua và cuối cùng. Chị thay mặt Hương Buy albenza online linh, thay mặt gia đình cũng như cá nhân chị chân thành tri ân đến với BHD Trung Ương qua vị đại diện, Hội đồng Huynh trưởng Cấp Tấn Miền Vạn Hạnh, BHD Đà Nẵng, BHD Thừa Thiên cùng toàn thể các Anh Chị Huynh trưởng hiện diện tại đạo tràng lời cảm ơn sâu xa của gia đình.

VP. Ban Hướng Dẫn Trung Ương GĐPTVN.

Nguồn: www.gdptvietnam.com

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb