GĐPT.BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC TU BÁT QUAN TRAI KỲ I/2013

GĐPT.BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC

TU BÁT QUAN TRAI KỲ I/2013

 Nhằm thăng tiến tu tập cho hàng ngũ Huynh trưởng và Đoàn sinh ngành Thanh,  theo tinh thần đề án hoạt động năm 2013 BHD.GĐPTBRVT sẽ tổ chức 5 khóa tu Bát Quan Trai trong năm 2013 bằng với các năm trước.

Bước vào mùa xuân năm 2013  khóa tu đầu tiên đã được tổ chức vào ngày 15 tháng 2 năm Quý Tỵ tại chùa Phước Bửu, Xuyên Mộc, BRVT. Đã có 65 huynh trưởng và đoàn sinh ngành Thanh tham gia khóa tu. Thượng Tọa Thích Vĩnh Phước CVGH.GĐPTBRVT, trụ trì chùa Phước Bửu quang lâm truyền giới, Hòa Thượng Thích Minh Bảo CVGH.GĐPTBRVT đã có buổi thuyết giảng về “Công năng của sự nghiêm trì giới luật”. Trong bài giảng HT đã nhấn mạnh về những điều quan yếu của giới luật và công năng của sự  nghiêm trì giới luật đối với hàng Phật tử tại gia nói chung và người huynh trưởng GĐPT nói riêng trong sự nghiệp tu tập chuyển hóa thăng tiến  tự thân và phụng sự tổ chức, nêu gương sáng cho thế hệ đàn em noi theo.

Được biết tổ chức khóa tu Bát Quan Trai là một Phật sự rất được BHD tỉnh quan tâm và hàng ngũ hưynh trưởng tham gia tích cực.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb