GĐPT KHÁNH DUYÊN MỪNG PHẬT ĐẢN

GĐPT KHÁNH DUYÊN MỪNG PHẬT ĐẢN

     Kính thưa quý anh chị !

       Một Mùa Phật Đản nửa lại về trong tim của mỗi người con Phật. Hòa chung không khí hân hoan chuẩn bị tổ chức ngày  Đản Sanh đấng Từ Phụ Thích Ca, GĐPT Khánh Duyên đã tổ chức dựng kỳ đài trang trí tôn tượng thái tử Tất Đạt Đa, và tổ chức các công tác Phật sự chuẩn bị cho ngày đại lể.

        Được sự cho phép của Đại Đức trụ trì, ban HT đã tổ chức trại Tất Đạt Đa PL:2557 tại khuôn viên chùa Phước Duyên trong 3 ngày từ 13-15 AL.

        Dưới sự chứng minh của Đại Đức trụ trì, anh liên đoàn trưởng thay mặt gia trưởng đã tuyên đọc lời khai mạc trại trước gần 60 trại sinh và huynh trưởng thuộc 4 đoàn của đơn vị.

        Ngày 14/04 AL, GĐPT Khánh Duyên vinh hạnh được đón tiếp sự ghé thăm của quý anh trong Ban Hướng Dẩn tỉnh. Đại diện BHD, anh trưởng ban đã có đôi lời dặn dò và biểu dương tinh thần của đơn vị. Chuyến ghé thăm của quý anh chị đã khích lệ tinh thần của ban HT và toàn bộ trại sinh . Mong rằng GĐPT Khánh Duyên sẽ tiếp tục phát huy, xứng đáng với sự kỳ vọng của quý anh chị.

       Điều đặc biệt và để lại ấn tượng sâu sắt nhất trong lòng mỗi anh chị trong ban HT là đã thực hiện thành công mỹ mãn đêm văn nghệ lửa trại cho các em sau hơn 10 năm qua không thực hiện được. Buổi văn nghệ diễn ra trong sự hoan nghênh của Đại Đức trụ trì, các bác trong ban hộ tự và toàn thể quý vị đạo hữu, quý vị khán giả có mặt trong đêm lửa trại.

      Tại kỳ trại, trò chơi lớn ngoài trời cũng được ban quản trại và quý anh chị HT tổ chức. Nội dung lịch sử Đức Phật Thích Ca được trò chơi hóa qua các trạm, các trại sinh đã có dịp hóa thân mình thành thái tử Tất Đạt Đa vượt thành Ca Tỳ La Vệ vào rừng sâu tầm đạo, tu khổ hạnh cùng 5 anh em Kiều Trần Như,thọ bát sữa của nàng Tu Xà Đề cúng dường, tắm dưới dòng Ni Liên Thuyền, ngồi thiền định 49 phút dưới gốc.. cao su………Một kết quả rõ ràng là kiến thức Phật Pháp của các em đã tiếp nhận nhiều hơn nửa qua hoạt động thực tiễn, tuy mệt, đói lã người nhưng mà thật vui….

       Một lời hứa hen của toàn thể anh chị trong ban HT rằng sẽ có một mùa Phật Đản 2558 hoành tráng hơn và thành công hơn nữa…..

       Xin gởi đến quý anh chị hình ảnh khó quên của GĐPT Khánh Duyên:

                                                                                    Bài viết: PT_Trí Châu

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb