GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC TRẠI HUẤN LUYỆN HUYNH TRƯỞNG HUYỀN TRANG 4-ADỤC 10

GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC LIÊN TRẠI HUẤN LUYỆN

HUYNH TRƯỞNG HUYỀN TRANG 4 – ADỤC 10

Nhằm đào tạo thế hệ huynh trưởng kế thừa có năng lực, trí lực và đạo tâm, trung kiên với lý tưởng GĐPT và đáp ứng nhu cầu huynh trưởng được đào tạo phục vụ tại các đơn vị GĐPT đang rất thiếu.Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức liên trại huấn luyện huynh trưởng Huyền Trang 4 – ADục 10 năm 2013.

Từ 17 giờ ngày 31.5.2013 toàn thể trại sinh của liên trại đã tập trung về chùa Thiên Quang (bên cạnh thác Hòa Bình) để làm thủ tục nhập trại và làm khảo sát nhập khóa, đồng thời tiến hành chương trình huấn luyện giai đoạn I.

Vào lúc 8giờ ngày 01.6.2013 lễ khai mạc trại được long trọng tổ chức tại chùa Thiên Quang dưới sự chứng minh của chư Tôn Đức cố vấn giáo hạnh GĐPT.BRVT gồm có: Hòa Thượng Thích Minh Bảo, Thượng Tọa Thích Nhuận Thiền, Thượng Tọa Thích Vĩnh Phước, Đại Đức Thích Thiên Thuận. Về chủ tọa buổi lễ khai mạc đại diện Ban Hướng Dẫn Trung Ương GĐPT.VN có chị Diệu Lãng Nguyễn Thị Nguyệt Phó trưởng Ban Hướng Dẫn Trung Ương GĐPT.VN, anh Thị Nguyên Nguyễn Đình Khôi Tổng Thư Ký BHDTƯ.GĐPT.VN. Về phía khách mời có quý bác trong Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh. Ngoài ra có sự hiện diện đông đủ các thành viên BHD, ĐD BHD tại các huyện thị và đại diện BHT của các đơn vị trong tỉnh đã đến dự lễ khai mạc trại.

Về phía trại sinh tham dự trại Huyền Trang 4 có 45 HTr, A Dục 10 có 49 HTr. Trong lễ khai mạc trại anh Tâm Chế Trưởng BHD tỉnh đã phát biểu huấn thị với Ban Quản Trại và trại sinh, chị Diệu Lãng ban huấn từ nhắc nhở tinh thần tu học, huấn luyện đối với hàng ngủ HT GĐPT, phải hy sinh vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để không ngừng thăng tiến bản thân, phụng sự lý tưởng. Hòa thượng Thích Minh Bảo cố vấn giáo hạnh GĐPT.BRVT ban đạo từ đến toàn thể lam viên hiện diện, Hòa Thượng đã tán dương sự nổ lực của BHD tỉnh và BQT cùng tất cả trại sinh đã vượt qua nhiều chướng ngại để tổ chức trại huấn luyện huynh trưởng đào tạo các thế hệ huynh trưởng kế thừa phát triển tổ chức GĐPT phát triển ngày càng thăng tiến.

Được biết đề án đào tạo huynh trưởng tại các trại huấn luyện được BHD tỉnh đặc biệt quan tâm đưa lên hàng đầu với việc chú trọng huấn luyện kỷ năng điều hành Đoàn, Liên Đoàn, Đơn vị. Nên liên trại kỳ này sẽ được tập trung theo từng giai đoạn, tăng cường thời gian sống trên đất trại, chú trọng thực hành và tổ chức thêm các kỳ ngoại khóa với những đề tài hội thảo gần gủi với nhu cầu thực tế thiết thực giúp trại sinh nắm bắt được kỷ năng điều hành đem áp dụng khi trở lại đơn vị.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai mạc trại.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb