BHD.BRVT TỔ CHỨC LỄ THỌ CẤP

BHD.BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC LỄ THỌ CẤP TÍN, TẬP

Lễ thọ cấp cho huynh trưởng tân thăng là một Phật sự được tổ chức thường xuyên vào dịp năm mới. Năm nay những ngày đầu năm GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đã có nhiều Phật sự phải thực hiện nên tổ chức lễ thọ cấp nhiều lần phải dời lại. Tuy nhiên BHD tỉnh đã sắp xếp để tổ chức lễ thọ cấp cho Ht tân thăng khi thuận duyên.

Vào lúc 7giờ ngày 03 tháng 5 năm 2014 BHD đã tổ chức lễ thọ cấp cho huynh trưởng cấp Tín và cấp Tập tân thăng tại chùa Thiên Quang. Buổi lễ được Đại Đức Thích Thiên Thuận trụ trì chùa Thiên Quang, CVGH.GĐPT.BRVT quang lâm chứng minh. Đại diện tổ chức có anh Tâm Chế trưởng BHD.GĐPT.BRVT, quý anh chị trong hội đồng huynh trưởng cấp Tấn, Thường vụ BHD tỉnh, Chủ tịch hội đồng cấp Tín, chủ tịch hội đồng cấp Tập và các huynh trưởng tân thăng hiện diện.

Sau khi các huynh trưởng phát nguyện, anh Tâm Chế đại diện tổ chức GĐPTVN thừa nhận lời phát nguyện và ban huấn từ nhắc nhở quý anh chị HT tân thăng sống xứng đáng và hoàn thành trách nhiệm bổn phận của người HT trong vai trò trách nhiệm mới.

ĐĐ Thích Thiên Thuận chứng minh ban đạo từ tán dương công đức của quý anh chị HT tân thăng và nhắc nhở anh chị em thực hiện đúng lời phát nguyện để thăng tiến bản thân và phụng sự lý tưởng.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb