LỄ CHU NIÊN LẦN THỨ 34 GĐPT KHÁNH BÌNH

LỄ CHU NIÊN LẦN THỨ 34 GĐPT KHÁNH BÌNH

Vào lúc 9 giờ ngày 11 tháng 5 năm 2014 (14.4. Giáp Ngọ) GĐPT Khánh Bình, Châu Đức tổ chức lễ kỷ niệm chu niên lần thứ 34 tại Đoàn Quán của đơn vị trong khuôn viên chùa Phổ Quang, Bình Ba.

Quang lâm chứng minh buổi lễ có Hòa Thượng thượng Phước hạ Chơn, ân sư của GĐPT Khánh Bình, Đại đức Thích Giải Hạnh trú trì chùa Phổ Quang. Đến chủ tọa buổi lễ có anh Tâm Chế Võ Hữu Khiên Trưởng BHD tỉnh cùng các anh chị thành viên BHD, đại diện BHT các đơn vị bạn, cùng sự hiện diện của quý bác Ban Hộ Tự chùa Phổ Quang, quý bác đạo hữu, quý phụ huynh đoàn sinh, quý anh chị cựu huynh trưởng, cựu đoàn sinh cùng huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Khánh Bình.

Buổi lễ được cử hành trong không khí trang nghiêm. BHT Khánh Bình đã tường thuật quá trình hình thành và phát triển đơn vị cũng như những thành tựu đã đạt được trong năm qua và những vấn đề còn khiếm khuyết để rút ưu khuyết điểm.

Phát biểu huấn từ anh trưởng BHD đã tán dương tinh thần tu học của huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Khánh Bình đã vượt qua muôn vàn chứơng duyên để giử vững đơn vị và không ngừng phát triển.

Hòa Thượng thượng Phước hạ Chơn đã ban Đạo từ khuyến tấn tinh thần tu học của huynh trưởng và đoàn sinh đồng thời nhắc nhở anh chị em lam viên dù gặp bao nhiêu khó khăn cũng không thối chuyển phát tâm phụng sự đạo pháp và lý tưởng.

Cũng nhân dịp này, vào lúc 19 giờ cùng ngày đơn vị GĐPT Khánh Bình cũng đã tổ chức một đêm văn nghệ sân khấu cúng dường Lễ Phật Đãn Phật Lịch 2558 với những tiết mục rất sinh động và có nhiều ý nghĩa được đông đảo quần chúng nhiệt liệt hoan nghênh

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ Chu Niên và chương trình biểu diễn văn nghệ cúng dường Lễ Phât Đản Phật Lịch 2558./.


digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb