GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC TU BÁT QUAN TRAI KỲ 2/2014

GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC

TU BÁT QUAN TRAI KỲ 2/2014

Nhằm trau dồi tu tập để thăng tiến tự thân huynh trưởng , BHD Bà Rịa Vũng Tàu Vạch chương trình tổ chức tu Bát Quan Trai cho huynh trưởng dự kiến mỗi năm 5 kỳ và đã thực hiện được liên tục được 3 năm.

Kỳ tu BQT 2/2014 được tổ chức tại chùa Từ Quang , Châu Đức BRVT vào ngày Rằm tháng 5 năm Giáp Ngọ, đã có 67 huynh trưởng và đoàn sinh ngành Thanh tham dự. Trước đó vào lúc 6 giờ các huynh trưởng thọ Bồ-tát-giới tại gia đã vân tập để tụng giới như thường lệ.

ĐĐ Thích Từ Thanh Trụ trì chùa Từ Quang đã quang lâm truyền giới. Buổi sáng giới tử  đã nghe Hòa thượng THích Minh Bảo thuyết giảng về đề tài phân  tích chuyên sâu giới tướng của Bát Quan Trai và kinh hành niệm Phật. Buổi chiều sau giờ tọa thiền là pháp thoại của ĐĐ Thích Chiếu Hiền về đề tài Giới-Định-Huệ.

Việc thỉnh giàng sư thuyết giảng các đề tài Phật Pháp trong chương trình tu học của huynh trưởng là một kế hoạch của BHD nhằm giúp hàng ngũ Htr hhâm nhập chuyên sâu nội điển để làm tư lương cho hành trình tu học và phụng sự chánh pháp.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb