GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC HỘI THI ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU LẦN 3

GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU

TỔ CHỨC HỘI THI ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU LẦN 3

Trong tổ chức GĐPT vấn đề giáo dục là tiêu chíđầu tiên, thế cho nên vấn đề tu học của huynh trưởng và đoàn sinh luôn được đưa lên hàng đầu trong mọi hoạt động của tổ chức.

Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu luôn thao thức làm sao tìm được một mô hình tu học sinh động và hiện đại để hàng ngũ HT và ĐS luôn cảm thấy hứng thú khi tu học nội điển và các bộ môn trong GĐPT. 

Năm 2000 BHD tỉnh đã sáng kiến thử nghiệm mô hình tu học bằng phương tiện công xảo minh thời đại chuyển tãi các  kiến thức nội điển và các bộ môn khác thông qua hội thi áp dụng công nghệ thông tin hiện đại mang tên “ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU”.

Qua lần thử nghiệm đầu tiên này đã thành công mỷ  mãn và đã mang đến một sinh khí mới cho tinh thần tu học của đoàn sinh và đã được Chư Tôn Đức CVGH tán dương và khích lệ, các lam viên khắp nơi ủng hộ và khuyến khích.

Nhận thấy hiệu quả cũng như sức hấp dẫn của hội thi này BHD tỉnh đã mạnh dạn đưa vào đề án hoạt động trở thành một hoạt động truyền thống 2 năm / lần.

 Vòng Sơ loại và Bán kết hội thi ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU lần thứ  3 này đã được tổ chức vào lúc 7 giờ tại chùa Thiên Quang XM. Đã có 24 đơn vị GĐPT trong tỉnh tham gia hội thi.

Đại Đức Thích Thiên Thuận CVGH.GĐPT tỉnh BRVT, trụ trì chùa Thiên Quang đã thân lâm chứng minh và ban đạo từ. Anh Tâm Chế Võ Hữu Khiên Trưởng BHD tỉnh đã đến chủ tọa và ban huấn từ cùng sự hiện diện của tòan thể quý anh chị  thành viênBHD tỉnh, ĐD BHD tại các huyện, BHT các đơn vị, thí sinh và cổ động viên lên tới trên 350 lam viên.

Hội thi đã khai diễn sau lễ khai mạc, buổi sáng thi vòng Sơ Loại, buổi chiều thi vòng Bán kết. Suốt một ngày liên tục và đã  hoàn mãn lúc 17 giờ cùng ngày.

Vòng sơ loại và bán kết đã diễn ra hết sức sinh động và hào hứng. Kết quả Ban Tổ Chức đã chọn ra 4 đội có số điểm cao nhất trong vòng bán kết là GĐPT Khánh Lạc, Khánh Bảo, Khánh Bình, Khánh Quang A.

Dự kiến Vòng Chung Kết sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 7 năm 2014 trong kỳ trại họp bạn ngành Thiếu 2014.

( Đây chỉ lược ghi,Chúng tôi sẽ có bài tường thuật chi tiết của hội thi để gởi đến các lam viên gần xa).

Sau đây là một số hình ảnh hội thi

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb