CHU NIÊN LẦN THỨ 31 GĐPT HUYỆN XUYÊN MỘC

CHU NIÊN LẦN THỨ 31 GĐPT HUYỆN XUYÊN MỘC

Vào lúc 8 giờ ngày 14.9.2014 GĐPT huyện Xuyên Mộc tổ chức chu niên lần thứ 31 tái sinh hoạt tại chùa Pháp An, Xuyên Mộc.

Về dự có 35 huynh trưởng đại diện cho 11/16 đơn vị GĐPT trong huyện. Về tham dự và chủ tọa buổi lễ có anh Tâm Chế trưởng Ban HƯướng Dẫn tỉnh và các anh trong thường Vụ BHD, ĐD BHD tại huyện Xuyên Mộc. Khách mời có anh Quảng Mẫn Nguyễn Quang Mai là một huynh trưởng nguyên Đoàn Trưởng đoàn A Dục là một tổ chức sơ khai của GĐPT huyện Xuyên Mộc trong những ngày đầu mới thành lập.

     Buổi lễ chu niên được tổ chức nhằm trọng tâm thảo luận những thành tựu trong quá trình sinh hoạt, tu học và phát triển GĐPT trong huyện, đồng thời rút ra những ưu, khuyến điểm, phân tích những khó khăn, thuận lợi để xây dựng GĐPT trong huyện ngày càng đi lên.

Tại buổi lễ các huynh tưởng đại diện đơn vị đã báo cáo tình hình sinh hoạt, tu học và những vấn đề còn tồn đọng tại đơn vị. ĐD.BHD tại huyện đã nhận định những bước phát triển của GĐPT trong huyện đồng thời cũng trình bày những vấn đề còn vướng mắc như sự bất hòa trong hàng huynh trưởng trong một vài đơn vị, sự cộng tác để thực hiện phật sự của vài đơn vị chưa tích cực, những khó khăn do khách quan và chủ quan… để hội nghị nắm rỏ và bàn hướng tháo gở…

Phát biểu huấn từ tại buổi lễ anh Tâm Chế trưởng BHD chủ tọa đã tán thán tinh thần kham nhẫn vượt qua những chướng ngại của hàng ngũ HTr để duy trì và phát triển GĐPT tại các đơn vị trong huyện Xuyên Mộc. Anh cũng ghi nhận những vấn đề tồn tại của các đơn vị và giải quyết một số ý kiến của các huynh trưởng. Một số vấn đề quan trọng trong nội tình GĐPT các đơn vị BHD sẽ có hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất để phật sự được hanh thông. Anh cũng nhấn mạnh trong tình hình khó khăn từ nhiều phía hiện nay, tinh thần đoàn kết thương yêu nhau trong hàng ngũ Htr là yếu tố hàng đầu để giải quyết mọi mâu thuẩn và chướng nạn để  vượt qua những khó khăn xây dựng GĐPT ngày càng thăng tiến.

Buỗi lễ kết thúc lúc 11g30 cùng ngày.

                                                                                                                            VP.BHD

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb