GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC TU BÁT QUAN TRAI KỲ 4/2014

GĐPT  BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC TU BÁT QUAN TRAI

KỲ 4/2014

Thực hiện đề án tu học trường kỳ cho huynh trưởng, đồng thời nâng cao sự thăng tiến bản thân đối với từng huynh trưởng trong vấn đề tu tập. Hằng năm BHD tỉnh tổ chức 5 kỳ tu Bát Quan Trai cho huynh trưởng  các cấp và đoàn sinh ngành Thanh.

Thực hiện quyết nghị tại hội thảo nghiên huấn được tổ chức vào tháng 10 vừa qua, kể từ nay trong mỗi kỳ tu BQT Ban Hướng Dẫn tỉnh sẽ cung thỉnh Chư Tôn Đức CVGH thuyết giảng các đề tài nội điển trong chương trình tu học trường kỳ huynh trưởng.

  Kỳ tu BQT 4/2014 được tổ chức tại chùa Từ Quang, Châu Đức. Đã có trên 80 huynh trưởng và đoàn sinh ngành Thanh tham dự. Ban tổ chức đã cung thỉnh Thượng Tọa Thích Từ Thanh trụ trì chùa Từ Quang truyền giới. Buổi sáng đại chúng đã được Hòa Thượng Thích Minh Bảo trưởng ban CVGH thuyết giảng tiếp tục bộ kinh Ưu-bà-tắc, buổi chiều Đại Đức Thích Thông Việt CVGH thuyết giảng về Tam Pháp Ấn.

Với mô hình tu học mới này đã được Chư Tôn Đức CVGH tán dương và hàng huynh trưởng đồng tình và nhiệt tình tham gia tu học tích cực.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb