GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC THI VƯỢT BẬC ĐOÀN SINH NĂM 2014

GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC THI

VƯỢT BẬC ĐOÀN SINH NĂM 2014

Ngày chủ nhật  28.12.2014 Ban Hướng Dẫn tỉnh tổ chức thi vượt bậc đoàn sinh năm 2014.

Toàn tỉnh có 01 hội đồng thi trung, Chánh Thiện tổ chức tại chùa Thiên Quang; 7 hội đồng thi Ngành thiếu (hướng, Sơ Thiên) được tổ chức tại 7 Vùng trong toàn tỉnh và 26 hội đồng thi Ngành Đồng tổ chức tại các trú xứ của các đơn vị GĐPT trong tỉnh.

Năm nay BHD tỉnh kết hợp với các BĐD.BHD tại các huyện tổ chức giám sát các hội đồng thi để hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc tổ chức thi cử tại các hội đồng thi  để có được sự nghiêm túc, nề nếp trong thi cử. BHD tỉnh chủ trương mặc dầu chỉ là một kỳ thi vượt bậc đánh dấu quá trình tu học một năm qua của đoàn sinh, nhưng kết quả kỳ thi cần phải phản ảnh đúng chất lượng qua quá trình tu học của các em.

Ban Biên tập trang nhà GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu giới thiệu một bải tin và hình ảnh của hội đồng thi Vùng trúc Lâm trực thuộc huyện Châu Đức.

TƯỜNG TRÌNH TỪ HỘI ĐỒNG THI VÙNG TRÚC LÂM, CHÂU ĐỨC

  Nhằm đánh giá quá trình sinh hoạt và tu học của đoàn sinh tại các đơn vị trong một năm qua. Vào ngày chủ nhật 28/12/2014, GĐPT vùng Trúc Lâm huyện Châu Đức đã tổ chức kỳ thi vượt bậc cho đoàn sinh ngành Thiếu gồm 2 bậc Sơ Thiện Và Hướng Thiện của 3 đơn vị GĐPT Khánh Vân, Khánh Bình, Khánh Linh và GĐPT Khánh Quảng huyện Tân Thành  cũng gởi đoàn sinh bậc Sơ Thiện cùng thi chung. Địa điểm thi tại chùa Phổ Quang, Bình Ba trú xứ của GĐPT Khánh Bình.

 7h30 đoàn sinh các đơn vị đã vân tập đông đủ và đăng ký danh sách dự thi

 Đúng 8h00 buổi lễ khai mạc kỳ thi vượt bậc được bắt đầu. Về tham dự và chủ tọa buổi lễ là anh Htr cấp Tín Nhật Dung Trần Văn Phẩm  đại diện BHD tại huyện Châu Đức cùng đông đủ quý anh chị Htr đại diện các đơn vị trong vùng và quý anh chị trong Hội Đồng thi.

Gồm có tất cả 38 thí sinh dự thi của 4 đơn vị ( 3 đơn vị thuộc huyện Châu Đức và 1 đơn vị thuộc huyện Tân Thành). Trong đó: Sơ Thiện: 12 em, Hướng thiện: 26 em.          

Sau buổi lễ khai mạc các thí sinh được quý anh chị giám thị sắp xếp vào phòng thi và công bố thể lệ thi, thời gian thi bắt đầu vào lúc 8h30. Trong thời gian thi các thí sinh làm bài rất nghiêm túc thể hiện được tinh thần kỷ luật cao cho nên khung cảnh buổi thi rất trang nghiêm. Đến 10h00 buổi thi lý thuyết được kết thúc. Các anh chị Giám khảo tranh thủ chấm bài thi còn quý anh chị Giám thị cho các thí sinh sinh hoạt giao lưu….

Buổi chiều, lúc 13h20 bước vào thi vấn đáp tinh thần các em rất hào hứng và sôi nổi đến 15h50 kết thúc cuộc thi, bế mạc, dây thân ái.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb