GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC TRẠI HUẤN LUYỆN HTSC LỘC UYỂN 16/BRVT

GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU TỔ CHỨC TRẠI HUẤN LUYỆN

HTSC LỘC UYẺN 16

Thực hiện đề án hoạt động năm 2015 của BHD.GĐPT BRVT. Nhằm đào tạo huynh trưởng kế thừa có năng lực cầm đoàn tại các đơn vị, ngay từ những ngày đầu xuân Ất Mùi BHD BRVT đã tổ chức khai khóa trại Lộc Uyển 16 vào lúc 6 giờ ngày 22.2.2015 đến 17 giờ ngày 23.2.2015 tại chùa Thiên Quang (giai đoạn 1 này sẽ thực hiện 2 ngày+1 đêm).
Dự trại huấn luyện Lộc Uyển 16 đã có 54 trại sinh gồm có 32 nam và 22 nữ, đa số trại sinh đều có độ tuổi rất trẻ (dưới 20 tuổi) tuy nhiên cũng có một số trại sinh mặc dù tuổi đã lớn( trên, dưới 50 tuổi) nhưng vì tinh thần muốn thăng tiến bản thân để phụng sự lý tưởng nên đã hăng hái tham gia dự trại.
Trong không khí những ngày xuân cùng với cảnh thiên nhiên hùng vỹ của thác nước Hòa Bình khiến cho trại có một không khí thất sinh động và đầy sức sống.
Lễ khai mạc trại được long trọng tổ chức vào lúc 13g30 dưới sự chứng minh của ĐĐ Thích Thiên Thuận, anh Tâm Chế trưởng BHD thân lâm chủ tọa cùng sự hiện diện đông đủ thành viên BHD và đại diện BHT các đơn vị.
Phát biểu huấn từ tại lễ khai mạc anh Tâm Chế đã tán dương tinh thần của anh chị Ban Quản Trại cùng trại sinh đã hy sinh những ngày vui xuân để đến với đất trại thực hiện sứ mệnh tu học và huấn luyện của người đoàn viên GĐPT. Anh cũng ghi nhận tinh thần của anh chị trại sinh đã dũng cảm vượt qua những cám dỗ của những cuộc vui xuân bên ngoài với gia đình và người thân để đến tham gia trại chấp nhận những khó khăn gian khổ để rèn luyện tự thân làm hành trang để phụng sự tổ chức mai sau.
ĐĐ Thích Thiên Thuận chứng minh ban đạo từ đã khuyến tấn tinh thần của toàn thể lam viên BRVT đã vượt qua mọi chướng ngại, vượt qua những khó khăn của tự thân trong những ngày đầu năm để thực hiện trại huấn luyện nhằm nâng cao khả năng của huynh trưởng và phụng sự một cách có hiệu quả cho Đạo pháp và GĐPT. Trong bối cảnh bên ngoài xã hội giờ này người ta đang vui xuân với muôn vàn cuộc vui hấp dẫn lôi kéo tuổi trẻ thế nhưng anh chị em đã gác lại để đến đây sống những ngày gian khổ để tu học, huấn luyện thăng tiến bản thân, đó là một điểm đáng tán dương tinh thần của anh chị em. Thầy chúc cho anh chị em chân cứng đá mềm để hoàn thành khóa trại và tiếp bước cuộc hành trình phụng sự đạo pháp và lý tưởng.
Được biết trại Lộc Uyển 16/BRVT sẽ tổ chức thành 3 giai đoạn và dự kiến sẽ kết khóa vào mùa hè năm nay.
VP.BHD

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb