GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU HỌP HUYNH TRƯỞNG NGÀNH NỮ

GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU HỌP HUYNH TRƯỞNG NGÀNH NỮ

 

 Thực hiện đề án sinh hoạt năm 2015 của ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng tàu, đồng thời để nắm bắt tình hình tu học cũng như sinh hoạt của ngành Nữ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong năm 2014 vừa qua và triển khai, đôn đốc tinh thần sinh hoạt cũng như tu học của quý chị em trong thời gian tới. Ngành Nữ tỉnh tổ chức buổi họp huynh trưởng nữ vào đầu xuân Ất Mùi. Cuộc họp được tổ chức thật là ấm cúng và hiệu quả tại chùa Thiên Quang ngày 10/4/2015. Với sự hiện diện gần 50 Huynh trưởng nữ tất cả các đơn vị trong tỉnh.

  Trong cuộc họp, chị Phó Trưởng ban ngành Nữ GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu Diệu Ân-Trần Thị Như Ý đã tán dương tinh thần của chị em huynh trưởng ngành Nữ đã đóng góp công sức rất nhiều cho sự thăng tiến của GĐPT tại các đơn vị cũng như của tỉnh nhà , nhắc nhở quý chị em phải nỗ lực hơn nữa trong tu tập tự thân và thực hiện sứ mệnh phụng sự cho tổ chức. Vẫn biết ngành Nữ chúng ta gặp nhiều chướng ngại trong cuộc sống, nhưng các chị em hãy cố gắng tự vượt lên chính mình để khắc phục mọi chướng duyên, nghịch cảnh để thực hiện hạnh nguyện của người huynh trưởng ngành Nữ.

  Cuộc họp được diễn ra với tinh thần rất cao, quý chị đã hăng say đóng góp ý kiến nhằm xây dựng ngành Nữ tỉnh nhà. Qua đó chị Phó Trưởng ban ngành Nữ đã triển khai những Phật sự của ngành Nữ BHD Trung Ương và của tỉnh nhà trong thời gian sắp tới. Những Phật sự của ngành Nữ BHD Trung Ương gồm trại họp mặt Huynh trưởng ngành Nữ Trung Ương tổ chức liên miền, tiếp đến là kế hoạch chúng tự trị cho ngành Thiếu. Bên cạnh đó những Phật sự của tỉnh như Trại Hiếu của ngành Đồng, rồi Trại Họp Bạn kỷ niệm 50 năm  GĐPT.BRVT của toàn tỉnh. Quý chị đôn đốc nhau viết bài cho tập Đặc san Sen Biển 2 của GĐPT.BRVT và hoàn thành lược sử của đơn vị.

   Qua cuộc họp đã nêu cao ý thức trách nhiệm của mình với tổ chức, chị Phó Trưởng ban ngành Nữ không quên kêu gọi tinh thần hy sinh phụng sự cho đàn em, phụng sự lý tưởng. Ngành Nữ chúng ta phải dần tiến lên, nỗ lực thể hiện khả năng chính mình. Tinh thần cuộc họp được diễn ra với ý thức cao của quý chị em và vui vẻ nhận lãnh những nhiệm vụ sắp tới. Cuộc họp được kết thúc trong sự hân hoan của quý chị em Lam viên tỉnh nhà. Hẹn gặp lại nhau trong những Phật sự tới.

Kính chào tinh tấn.

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb