PHẬT ĐẢN KHÁNH LẠC

PHẬT ĐẢN GĐPT.KHÁNH LẠC

  PL 2559 – DL 2015

 

Thời gian trôi đi thật nhanh, một mùa Phật Đản nữa lại về với chúng ta, khác với mọi năm, năm nay thuận tiện hơn nhiều, phần thì thời tiết bây giờ vẫn chưa có cây mưa nào lớn, phần thì các em học sinh đã qua các kỳ thi nên vấn đề chuẩn bị cho trại Tất Đạt Đa và tập dợt văn nghệ không có gì trở ngại về mặt khách quan. Chỉ mới rải rác một vài cơn mưa đầu mùa thôi nên cũng không có khó khăn gì trong công tác chuẩn bị đón chào mùa Phật Đản PL 2559 này. Để thực hiện chương trình văn nghệ cúng dường Phật Đản Phật lịch 2559, là niềm tự hào cho người con Phật trên khắp năm châu bốn biển. Gia Đình Phật Tử Khánh Lạc chuẩn bị một chương trình văn nghệ với  những tiết mục ca múa cũng thật là sôi nổi và đa dạng.Trong đó có nhiều tiết mục đặc sắc được các anh chị em Lam viên GĐPT Khánh Lạc dàn dựng và biểu diễn, đem những lời ca điệu múa để tri ân, để tưởng niệm cúng dường lên Tam Bảo và phục vụ khán giả một cách nhiệt tình. Mỡ đầu cho đêm văn nghệ đơn vị đã dàn dựng một tiết mục tưởng niệm những nạn nhân đang bị lâm nạn tại Népal thật cảm động. Chương trình văn nghệ này được dàn dựng khá công phu cả về mọi mặt. Nào là đầu tư cho các tiết mục ca múa, đặc biệt chương trình năm nay là tiết mục “ Cội nguồn dân tộc” được các em Oanh non và các em ngành Thiếu biểu diễn thật đẹp và mang ý nghĩa nhân văn cao được Phật hóa hoàn toàn. Kèm theo đó là sự đầu tư về kĩ thuật, hóa trang  khá chu đáo. Với sự tập dợt rất quyết tâm nhằm đem lại một đêm diễn khá hoàn mãn để cúng dường Tam Bảo và phục vụ khán giả.

Về tham dự đêm văn nghệ có Đại Đức Thích Chỉnh Tánh Thay mặt Thượng Tọa Trù Trì chứng minh, về phía BHD có anh Thiện Thọ UV/Nghiên Huấn thay mặt anh Trưởng ban chủ tọa.

Bên cạnh đó Gia Đình Phật Tử Khánh Lạc tổ chức thực hiện hai ngày trại với tên trại là Tất Đạt Đa. Đây là cơ hội để cho toàn thể lam viên GĐPT.Khánh Lạc thể hiện kỷ năng sống và  thực hành những điều đã được học. Chương trình trại với trò chơi lớn cho ngành Thiếu và các trò chơi dân gian dành cho ngành Thanh và ngành Đồng rất ấn tượng được các anh chị thiết kế tạo cho các trại sinh có những kỷ niệm đẹp sau khi trải qua hai ngày trại.

Cũng trong mùa Phật đản năm nay GĐPT.Khánh Lạc được đón tiếp anh Trưởng ban và  các anh chị là thành viên trong BHD tỉnh, trong BĐD huyện về thăm viếng. Anh Tổng thư ký đại diện cho BHD đã phát biểu đóng góp ý kiến khen ngợi và  xây dựng cho GĐPT.Khánh Lạc trong tình lam thắm thiết.

Đặc biệt niềm vui lớn  năm nay GĐPT/Khánh Lạc được hân hạnh đón tiếp các anh chị Huynh trưởng GĐPT/Tịnh Nghiêm (Biên Hòa) là anh, chị là người bạn đồng hành với anh Gia trưởng Tuệ Hòa  của chúng tôi trước năm 1975 về cùng tham dự trại Tất Đạt Đa với Đơn vị Khánh Lạc, tìm lại những kỷ niệm một thời khoác áo lam, làm cho vườn lam của GĐPT.Khánh Lạc càng thêm đầm ấm và đạo vị

Mùa Phật Đản năm nay chúng ta cũng gặt hái được những thành công nhất định bằng những nỗ lực hết mình của tập thể Lam viên Gia Đình Phật Tử Khánh Lạc. Mùa Phật Đản PL 2559 đã thành công viên mãn và đi vào ký ức của mỗi người con Phật.

                                                                                                                           Kính chào tinh tấn.

                                                                                                                                        BHT

LỄ CHÍNH THỨC

IMG_3344

IMG_1626

LỄ KHAI MẠC

P1050632

P1050633

P1050634

SINH HOẠT TRẠI

P1050661

P1050663

P1050842

P1050857

BHD THĂM VIẾNG

P1050851

VĂN NGHỆ

IMG_1763

IMG_1766

IMG_1802

IMG_3278

IMG_3283

IMG_3287

P1050733

TRÒ CHƠI LỚN

IMG_1944

IMG_1990

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb