GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU tổ chức tu Bát Quan Trai kỳ 3/2015

Thực hiện đề án sinh hoạt của BHD tỉnh năm 2015, nhằm tăng cường vấn đề tu học cho huynh trưởng và đoàn sinh thông qua các kỳ tu Bát Quan Trai, đồng thời theo dự kiến  suốt trong 3 tháng hạ vào ngày rằm hằng tháng đều tổ chức các kỳ tu Bát Quan Trai để huynh trưởng có điều kiện thúc liểm thân tâm, tăng cường tu tập.

Vào ngày Rằm tháng 6 năm 2015 (nhằm ngày 30.7.2015) khóa tu Bát Quan Trai kỳ 3/2015 của GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu được tổ chức tại chùa Từ Quang. Theo thông lệ như các khóa tu trước đã quy định, các huynh trưởng thọ Bồ-tát giới tại gia đã vân tập tại chùa trước 6 giờ sáng để tụng giới.

Trước giờ thọ giới, BHD và huynh trưởng đã đảnh lễ tác pháp cúng dường Thượng Tọa Thích Từ Thanh trụ trì chùa Từ Quang, CVGH GĐPT tỉnh nhân trong mùa an cư kiết hạ.

Về tham dự khóa tu BQT kỳ 3/2015 này có 85 HTr và Đs giới tử

 BHD tỉnh đã cung thỉnh Hòa Thượng Thích Minh Bảo CVGH.GĐPTBRVT quang lâm truyền giới và thuyết giảng.

Tiếp tục theo chương trình của các kỳ tu trước, HT đã tiếp tục giảng giải về bộ kinh Ưu-bà-tắc.

Điều đáng hoan hỷ hơn hết là mặc dù vào thời điểm mùa hè các hoạt động Phật sự của GĐPT tỉnh được tổ chức liên tục khiến HTr và Đs đều rất bận rộn. Tuy nhiên các khóa tu BQT ngày càng được nhiều HTr và Đs sắp xếp thời gian tham gia ngày một đông hơn.

                                                                                                                                               VP.BHDBRVT

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb