GĐPT. Khánh Bửu phát thưởng và phát vở cho đoàn sinh

GĐPT Khánh Bửu Phát Thưởng Và Trao Vở Cho Đoàn Sinh

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

              Thực hiện đề án sinh hoạt của BHD Tỉnh, mùa hè năm nay rất bận rộn nhưng BHT Khánh Bửu vẫn sắp xếp thực hiện để tham gia toàn bộ những bộ môn hoạt động để tạo sân chơi giao lưu, kết thân của các em đoàn sinh. Để rồi có những thành quả tốt đẹp của đơn vị.

        Hôm nay chủ nhật ngày 16 tháng 8 năm 2015 là buổi chiều sinh hoạt hàng tuần của đơn vị GĐPT Khánh Bửu, BHT đã tổ chức lễ phát thưởng cho các em đoàn sinh đạt giải các hội thi của Tỉnh vừa qua. Nhằm tạo thêm tinh thần phấn khởi cho các em đoàn sinh. Bên cạnh đó, một việc làm rất quan trọng mà hàng năm đơn vị vẫn tổ chức đó là BHT vận động các mạnh thường quân giúp đỡ tịnh tài tịnh vật để tiếp sức cho các em đoàn sinh đến trường vào năm học mới trong tinh thần tình Lam, riêng năm nay GĐPT Khánh Bửu được sự quan tâm của anh chị cựu Huynh trưởng của đơn vị đó là anh Tuấn chị Nhàn hiện đang ở Vũng Tàu đã ủng hộ vở, sách giáo khoa từ cấp II đến cấp III và đồng phục của học sinh tiểu học. Chị Phương Châu pháp danh Thiên Hưng cũng thương yêu các em đã ủng hộ vở để tiếp sức trên bước đường học tập của các em. Đặc biệt CTV trang nhà  tỉnh BR-VT và cũng là BBT GĐPT Khánh Bửu luôn luôn động viên thương yêu trợ duyên giúp đỡ, đặc biệt Bác Em ở Bà Tô tuổi đời đã trên bảy mươi nhưng luôn luôn bảo bọc thương yêu các em suốt 25 năm qua, là niềm tự hào và vinh dự để lam viên Khánh Bửu phải trân trọng tri ân.

Vậy rồi hôm nay trong tiết thu của mùa Vu Lan lại trở về toàn bộ lam viên Khánh Bửu ở trong khuôn viên chùa Phước Bửu để ghi nhận những thành quả đã đạt được theo đề án sinh hoạt của tỉnh nhà.Và hân hoan nhất là các phần quà từ vở đến dụng cụ học sinh và đồng phục được BBT và quý anh chị cựu Huynh Trưởng đã ủng hộ và được BHT trao tặng đến tay các em đoàn sinh trong buổi chiều hôm nay trên tinh thần lục hòa và đạo vị. Vì sự nghiệp giáo dục vì xây dựng xã hội theo tinh thần Phật Giao, lấy giáo lý Phật Đà làm nền tảng, nên BHT GĐPT Khánh Bửu rất hoan nghinh những việc làm của quý vị, việc làm đó, tình cảm đó đã đưa lam viên Khánh Bửu đến một cảm xúc đầy tình nhân ái.

      BHT và toàn bộ đoàn sinh GĐPT Khánh Bửu kính chúc quý Bác trong BBT hưởng một mùa Vu Lan an lành trong ánh hào quang của Chư Phật, chúc quý anh chị Huynh Trưởng Thân tâm thường lạc để tiếp tục phụng sự lý tưởng áo lam.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát

BHT

DSC00009

DSC00015

DSC00018

DSC00019

DSC00025

DSC00030

DSC00032

DSC00036

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb