GĐPT ĐỨC TÂM (BHD. GIA ĐỊNH) TẶNG QUÀ TẾT CHO NHỮNG ĐOÀN SINH KHÓ KHĂN CỦA GĐPT HUYỆN XUYÊN MỘC–BÀ RỊA VŨNG TÀU.  

Vào những ngày giáp tết, thời tiết hơi se lạnh, mọi người tấp nập lo chuẩn bị đón xuân Bính Thân. Để chia sẻ các lam viên còn khó khăn được món quà tết vui vẻ, GĐPT Đức Tâm  trực thuộc BHD Gia Định đã tổ chức buổi phát quà từ thiện cho lam viên thuộc GĐPT huyện Xuyên Mộc-BRVT.

Đúng 14h ngày 31/01/2016 anh chị lam viên GĐPT Đức Tâm do chị Diệu Quang – Cao Thị Liên Minh, Gia Trưởng đơn vị làm trưởng đoàn, đã vượt hơn một trăm cây số về tận miền quê, để trao những món quà tết tinh thần cho đoàn sinh GĐPT tại chùa Viên Quang, thuộc xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc.

Trong buổi phát quà, đại diện BHD.BRVT có sự hiện diện của anh Tâm Anh – Trương Ngọc Hùng, Phó TB ngành Nam, anh Thị Hoàng – Nguyễn Duy Lô, Thủ quỹ, anh Phước Hoà – Lê Văn Sinh, UVTT và Xã Hội, anh Tâm Trí – Nguyễn Văn Đơn,  ĐD BHD huyện Xuyên Mộc tham dự cùng một số huynh trưởng các đơn vị trong huyện và các em đoàn sinh được nhận quà. Các em GĐPT.XM có hoàn cảnh khó khăn được đón nhận những món quà xuân tuy nhỏ nhưng đậm đà tình lam của lam viên GĐPT Đức Tâm  đã vượt đường xa về chia sẻ để các em được đón tết vui vẻ.

Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa thắm đượm tình lam. 100 phần quà, mỗi phần trị giá 100.000 ngàn đồng và một bao lì xì 200.000 đ được đưa đến tận tay cho các em đoàn sinh, huynh trưởng  khó khăn.

Trước việc làm đầy ý nghĩa này, sư cô Thích Nữ Chơn Minh trụ trì chùa Viên Quang tán thán công đức mà anh chị lam viên GĐPT Đức Tâm đã thực hiện. Ngoài ra trong buổi phát quà tết đại diện siêu thị Coopmart Sài Gòn cũng có 40 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đ phát cho những gia đình nghèo neo đơn được chính quyền xác nhận tại đội 6 Xuyên Mộc. Buổi phát quà kết thúc viên mãn, anh chị em lam viên huyện Xuyên Mộc tiễn đưa GĐPT Đức Tâm trong tình lam thân ái.

Thay mặt lam viên trong tỉnh, Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu xin tán dương công đức của huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Đức Tâm đã thực hiện một phật sự hết sức ý nghĩa và thể hiện tình yêu thương chia sẻ cho những đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận được món quà  xuân vui tết.

                                                                                                                              Quang Liên

IMG_1492

IMG_1493

IMG_1495

IMG_1497

IMG_1498

IMG_1503

IMG_1505

IMG_1510

IMG_1519

IMG_1520

IMG_1524

IMG_1533

IMG_1540

IMG_1547

IMG_1548

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb