THƯ CHÚC TẾT

mau-thiep-tet-dep-nhat-8              

- Kính bạch:  CHƯ TÔN THIỀN ĐỨC

- Kính thưa:  Anh chị trưởng các cấp

- Kính thưa: Quí vị bảo trợ  cùng toàn thể lam viên BRVT thân mến.

Trong chốn không gian vô cùng, thời gian vô tận các pháp luôn vô thường sanh diệt, biến đổi- sinh tồn và cứ thế bốn mùa xuân- hạ- thu- đông, vẫn đều đặn đưa tiển, tiếp bước nhau đến rồi lại đi trên dòng thời gian vô tận. Khi những giọt thời gian cuối cùng của mùa đông đang từ từ trôi dần về qua khứ, khi những gốc mai già đang trút bỏ những chiếc lá cuối cùng, trầm mình trong sương giá, như để báo hiệu một năm mới sắp về và thêm một mùa xuân đang đến trong sự sống muôn loài.

Trong không khi hân hoan chuẩn bị đón mừng mùa xuân mới thay mặt BHD/GĐPT/BRVT chúng con thành kính dâng lời vấn an Chư Tôn Thiền Đức, xin cầu nguyện hồng ân Tam Bảo thường gia hộ cho quí Ngài pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu, phật sự viên thành. Kính chúc quí vị ân nhân, bảo trợ  phước quả viên thành, cùng toàn thể lam viên BRVT hưởng một mùa xuân vô lượng phước an.

Kính bạch chư tôn đức

Kính thưa quí vị

Ngược dòng thời gian để nhìn lại chặng đường một năm qua trước khi bước vào năm mới. Chúng con thấy rằng  trong năm qua hoàn cảnh sinh hoạt của GĐPT/BRVT vẫn còn rất nhiều chướng ngại, khó khăn thuận lợi luôn đan xen trong mọi hoạt động. Nhưng nhờ sự khuyến tấn, che chở của Chư Tôn Thiền Đức, sự chia sẻ của quí vị mà mọi tầng lớp huynh trưởng đã cùng nhau nổ lực kham nhẫn vượt khó để giữ vững mọi hoạt động nhằm thể hiện mục đích và sứ mệnh của GĐPTVN đi vào cuộc đời. Với ý nghĩa tri ân trong mùa xuân dân tộc. Chúng con thành tâm cảm niệm thâm ân của Chư Tôn Thiền Đức và chân thành cảm tạ những tấm thiện tình cao đẹp của quí vị bảo trợ, ân nhân, thân hữu gần xa.

Cùng quý anh chị và các em thân thương.

Chúng ta đã trãi qua một năm Ất Mùi trong bối cảnh sinh hoạt của tổ chức còn nhiều chướng nạn do sự tác động tiêu cực từ nội ma, ngoại chướng. Nhưng nhờ biết nương vào oai lực của Tam Bảo mà chúng ta đã nổ lực phát huy tinh thần vô úy vượt qua những chướng ngại thử thách để thành tựu mọi hoạt động phật sự, trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt là sự thành tựu của sự kiện lễ kỷ niệm 50 năm thành lập GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là một sự kiện trọng đại chưa từng có trên dỏng lam sử BRVT. Sự cống hiến của toàn thể lam viên không chỉ để vẽ nên một bức tranh hoành tráng , qui mô, thể hiện sự lớn mạnh của tổ chức về mặt hình thức. Mà nội dung của sự kiện trọng đại này lại còn ý nghĩa to lớn hơn, một giá trị lịch sử sâu sắc hơn trong dòng lam sử đã khẳng định vị trí GĐPT/BRVT trong lòng đạo pháp và dân tộc  trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Những thành tựu phật sự đáng khích lệ trong năm qua đã để lại trong lòng Chư Tôn Đức, trong lòng công chúng, trong lòng lam viên trong và ngoài nước một hình ảnh GĐPT/BRVT gần gủi , quí mến, thân thương.

          Anh chị và các em thân mến.

Năm Ất Mùi đã khép lại, những tháng ngày của năm cũ sẽ theo dòng chảy của thời gian đi vào quá khứ. Nhưng chắc rằng những dấu ấn mang ý nghĩa sâu sắc của những hoạt động phật sự trong năm Ất Mùi 2015, sẽ ở lại mãi trong trái tim tôi, trong trái tim của tất cả anh chị và các em thân thương của chúng ta.

          Anh chị và các em thân thương

GĐPT là sự sống cho nên mọi hoạt động của chúng ta sẽ không bao giờ ngừng nghỉ. Cho dù hoàn cảnh nào, năm tháng nào chúng ta cũng phải nổ lực tinh tấn tu tập và hành hoạt. Tích cực hoạt động để tăng trưởng sức sống, để quang huy tổ chức. Trong tinh thần đó chúng ta tinh tấn tăng trưởng những nét đẹp của năm cũ, cùng nắm chặt tay nhau  bước qua năm mới, năm Binh Thân với nhiều phật sự mới. Chúng tôi vững tin rằng chúng ta sẽ làm nên những thành tựu mới để thăng hoa tổ chức trong những tháng ngày sắp tới.

          Một lần nữa,  trước khi dứt lời chúng con thành kính cầu chúc Chư Tôn Thiền Đức pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu. Chúng tôi kính chúc quí vị và toàn thể anh chị em lam viên BRVT hưởng một mùa xuân an vui hạnh phúc trong ánh hào quang của mười phương Chư Phật.

                                           Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát

                                                                                                                       Tâm Chế-Võ Hữu Khiên

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb