BHD.BRVT Tổ chức lễ thọ cấp Tín

Thừa ủy nhiệm của BHDTƯ.GĐPTVN, vào lúc 5 giờ ngày 27.3.2016 tại chánh điện chùa Thiên Quang BHD.GĐPT.BRVT tổ chức lễ thọ cấp Tín cho 7 huynh trưởng tân thăng và 01 huynh trưởng cấp Tập (bổ sung)

Đại Đức Thích Thiên Thuận trú trì chùa Thiên Quang, CVGH.GĐPTBRVT đã quang lâm chứng minh, cùng với sự hiện diện chủ tọa của Chị Diêu Lãng-Nguyễn Thị Nguyệt phó trưởng ban ngành Nữ BHDTƯ.GĐPTVN, anh Nguyên Hạnh-Phạm Phước Hùng UV Thủ Quỹ BHDTƯ.GĐPTVN, anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng BHD.BRVT cùng quý anh chị trong Ban Hướng Dẫn tỉnh, Hội đồng HT cấp Tín đã tham dự và hộ niệm.

Nghi lễ thọ cấp được kiến lập hết sức trang nghiêm trọng thể trong khung cảnh tỉnh lặng  của khoảnh khắc chuyển giao giửa ngày và đêm. Sau phần nghi lễ niêm hương, bạch Phật, đảnh lễ và tụng bài tựa kinh Thủ Lăng Nghiêm, anh Tâm Lễ TTK.BHD đã thừa ủy nghiệm BHDTƯ tuyên đọc quyết định xếp cấp cho 7 huynh trưởng thuộc GĐPT.BRVT và 01 huynh trưởng tân thăng cấp Tập được thọ cấp bổ sung (vì lễ thọ cấp chính thức do gia duyên anh không tham dự được).

Các huynh trưởng tân thăng đã đối trước Tam Bảo, dưới sự chứng tri của quý anh chị huynh trưởng cấp Dũng, cấp Tấn để phát lời thệ nguyện thọ nhận trách nhiệm trong vai trò huynh trưởng các cấp trong tổ chức GĐPTVN.

Anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên thay mặt tổ chức GĐPTVN công nhận lời phát nguyện và ban huấn từ đến anh chị huynh trưởng tân thăng. Đại Đức Thích Thiên Thuận CVGH chứng minh ban đạo từ khuyến tấn tinh thần tu học, phụng sự đạo pháp, phụng sự lý tưởng của anh chị em huynh trưởng trong bổn phận và trách nhiệm mới, dù trong hoàn cảnh nào cũng không được quên lời phát nguyện trước Tam Bảo sáng mai nay để đi hết cuộc hành trình tu dưỡng tự thân và phụng sự lý tưởng.

Đặc biệt lễ thọ cấp Tín năm nay được cơ duyên đón tiếp sự hiện diện chủ tọa của chị Diệu Lãng và anh Nguyên Hạnh là thành viên của BHDTƯ, hai anh chị đã về để chủ tọa Đại hội HT GĐPT.BRVT sẽ được tổ chức vào 8 giờ sáng nay.

Lễ phát nguyện thọ cấp Tín, Tập của huynh trưởng tân thăng hoàn mãn lúc 6g30 cùng ngày.

                                                                                                                                                VP.BHD

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb