Khai mạc liên trại HL Anoma-Niliên32 – Tuyết Sơn 26/BRVT/2016

BHD.GĐPT BÀ RỊA VŨNG TÀU: TỔ CHỨC LIÊN TRẠI HUẤN LUYỆN ANÔMA – NI LIÊN 32/ TUYẾT SƠN 26/2016

Tu học và huấn luyện là nền tảng thiết yếu để khép kín chương trình giáo dục của GĐPT Việt Nam từ thấp đến cao, tu học là sự hành trì, huân tập những pháp lành làm tăng trưởng nội lực, phát khởi tín tâm, dày thêm hạnh nguyện. Huấn luyện là cơ hội để trao truyền bổn phận, nhận rõ trách nhiệm. Nên đây là phật sự quan trọng hàng đầu để un đúc tinh thần, nung nấu ý chí để xây dựng ngôi nhà lam vững bền tại các cấp trong hệ thống của tổ chức GĐPT.

Thực hiện chương trình tu học và huấn luyện của BHD GĐPT tỉnh BRVT năm 2016, theo đề án của Ủy viên Nghiên huấn đã được Thường vụ BHD duyệt, Liên trại huấn luyện Anôma-NiLiên 32 -Tuyết Sơn 26/ 2016 đã được tổ chức chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn I: vào ngày 26/06/2016 và giai đoạn II: ngày 09-10/06/2016. Và vào lúc 06h sáng ngày 26/06/2016 giai đoạn I được tổ chức tại chùa Phổ Quang, xã Hoà Hội, huyện Xuyên Mộc.

7g30 ngày 26.6.2016 Ban Quản Trại, trại sinh 2 trại của các đơn vị GĐPT huyện Xuyên Mộc đã vân tập đầy đủ. Sau khi hoàn thành xong thủ tục nhập trại, ổn định trại sinh đúng 08h 30 Lễ khai mạc được diễn ra trong không khí trang nghiêm dưới sự quang lâm chứng minh của Thượng Toạ Thích Thiện Chơn trụ trì chùa Phổ Quang, cùng với sự chủ tọa của anh Tâm Anh – Trương Ngọc Hùng phó trưởng ban ngành nam BHD BRVT chủ toạ buổi lễ,  anh Quảng Tiến  – Nguyễn Thanh Dũng phó tổng thư ký BHD BRVT, anh Tâm Trí-Nguyễn Văn Đơn ĐD.BHD tại huyện Xuyên Mộc  cùng sự tham dự của quý anh chị UV BHD, quý anh chị Gia trưởng, Liên đoàn trưởng các đơn vị, với sự có mặt của 169 trại sinh.

Buổi lễ diễn trang nghiêm với những lời huấn từ khuyến tấn của anh Chủ toạ: trại Huấn luyện Anoma – NiLiên 32– Tuyết Sơn 26 được khai mở để đào luyện hàng ngũ Đội Chúng Trưởng và Đầu Thứ Đàn, gánh vác sinh hoạt, chịu trách nhiệm thịnh suy của từng Đội – Chúng – Đàn trong tương lai.

Sau các nghi lễ khai mạc, anh Tâm Anh-Trương Ngọc Hùng phó trưởng BHD tỉnh đã ban huấn từ khuyến tấn tinh thần tu học, huấn luyện cho trại sinh, với sự quan tâm, yêu thương, bảo bọc cùng với những lời pháp âm của Thượng Toạ chứng minh như tiếp thêm tinh thần cho toàn thể trại sinh và ban quản trại.

Buổi lễ khai mạc trại kết thúc trong niềm vui hân hoan để tiếp tục cho một ngày trại huấn luyện. Mặc dù trời hôm ấy gió mưa tầm tả, nhưng các lớp học vẫn diễn ra như kế hoạch.

Đúng 17h cùng ngày giai đoạn I Liên trại huấn luyện Anôma – Ni Liên 32 – Tuyết Sơn 26 /BRVT/2016 kết thúc trong vòng dây thân ái thắm đạo tình lam.

                                                                                                                                                                                              Quang Liên

IMG_3514

IMG_3490

IMG_3512

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb