BHD GĐPT. BÀ RỊA VŨNG TÀU: TỔ CHỨC LỄ BẾ MẠC LIÊN TRẠI ANOMA – NI LIÊN 32- TUYẾT SƠN 26/BRVT/2016

Khi những giọt sương còn đọng trên lá, ánh bình minh vừa ló dạng, vào lúc 06 giờ sáng ngày 09/07/2016 toàn thể Ban Quản Trại và trại sinh  liên trại Anoma-Nilien32-Tuyết Sơn26/BRVT đã hội tụ đầy đủ tại chùa Phổ Quang xã Hoà Hội. Để tiếp tục cho giai đoạn II: Ngày 09-10/07/2016.

Tất cả những gương mặt trại sinh rất phấn khởi  chuẩn bị tinh thần cho kỳ trại huấn luyện này. Sau câu chuyện đầu ngày của anh Trại trưởng như tiếp thêm sức mạnh cho các trại sinh. Chương trình huấn luyện tiếp diễn đúng như kế hoạch. Các anh chị giảng viên cũng cố gắng hết sức để các em có thể học được những đề tài trên công nghệ thông tin, nhằm để tiết học thêm sinh động và phong phú.

Khối giảng huấn chuẩn bị ôn tập để các trại sinh thi kết khoá. Đến 16 giờ 30 phút buổi thi bắt đầu. Nhìn chung, tất cả các trại sinh đều làm bài được. Các em rất phấn khởi.

Mặt trời xế bóng, sau một ngày huấn luyện các trại sinh dùng cơm tối và chuẩn bị cho đêm văn nghệ của trại. Những lời ca, tiếng hát ngọt ngào yêu thương trong tình áo lam đầy ý nghĩa, Thầy trụ trì đã dành cho các em trại sinh một tấm lòng yêu thương  gởi đến các em 15 phần quà, trị giá 200.000 đ/phần cho những em nghèo hiếu học. Đêm văn nghệ khép lại trong nổi niềm cảm xúc hân hoan trong lòng mọi người.

4 giờ 30 sáng, các em thức dậy để chuẩn bị tinh thần cho ngày trại cuối cùng. Sau khi lễ Phật xong, các em ăn sáng và lắng nghe thời pháp thoại của Thượng toạ Thích Thiện Chơn trụ trì chùa Phổ Quang, để chuẩn bị tinh thần cho trò chơi lớn. Thời tiết sáng nay rất mát mẻ, dưới cái nắng hiền dịu nên các trại sinh cũng đỡ vất vả. Các em trải qua một trò chơi lớn hết sức thú vị với lộ trình  dài trên 3km. Lúc này trời bỗng đỗ mưa nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến kỳ trại.

Đúng 16 giờ ngày 10/07/2016 lễ bế mạc diễn ra dưới sự quang lâm chứng minh của Thượng toạ Thích Thiện Chơn trụ trì chùa Phổ Quang,  với sự hiện diện của anh Tâm Chế – Võ Hữu Khiên trưởng BHD.BRVT chủ toạ buổi lễ, anh Tâm Anh – Trương Ngọc Hùng phó trưởng ban ngành nam BHD.BRVT, anh Thiện Thọ – Nguyễn Văn Lộc Uỷ viên nghiên huấn, anh Quảng Tiến – Trần Thanh Dũng phó tổng thư ký BHD, anh TâmTrí  – Nguyễn Văn Đơn ĐD BHD huyện Xuyên Mộc cùng quý chị Gia trưởng, Liên đoàn trưởng, Huynh trưởng các đơn vị và 161 trại sinh. Kết quả như sau:

Tổng số trại sinh tham dự trại:

+ Tuyết Sơn: nhập trại 92 trại sinh –  kết khoá:  83 trại sinh đạt tỷ lệ đạt: 90,2%

+ Anoma – Ni Liên: nhập trại: 77 – kết khoá: 78 trại sinh đạt tỷ lệ đạt: 100%

Trúng Cách:

+ Tuyết Sơn 26:  trúng cách 83 em đạt tỷ lệ: 100%

+ Anoma – Ni Liên 32: trúng cách 78 em đạt tỷ lệ: 100%

Với các giải thưởng cho hai trại Anoma – Ni Liên 32 và Tuyết Sơn 26:
+ 02 thủ khoa

+ 02 giải nhất

+ 02 giải nhì

+ 02 giải ba

+10 giải khuyến khích

Tất cả các phần thưởng đều được Thầy trụ trì trao tặng với trị giá 3.000.000đ, ngoài ra Thầy còn tặng thêm cho hai thủ khoa hai trại mỗi em 500.000đ. Và Thầy lo toàn bộ ẩm thực cho trại.

Anh Tâm Chế – Trưởng BHD.BRVT cảm động trước sự quan tâm mà Thầy đã dành cho lam viên BRVT. Anh cũng đã khuyến tấn tất cả các trại sinh và quý anh chị Huynh trưởng phải nỗ lực cố gắng phục vụ tổ chức và đạo pháp, để không phụ lòng yêu thương của Thầy.

Anh thay mặt cho toàn thể lam viên Gia Đình Phật Tử Bà Rịa Vũng Tàu chúng con thành kính tri ân công đức Thầy trụ trì đã dành cho chúng con sự yêu thương, che chở suốt hai kỳ trại vừa qua. Chúng con thành kính nguyện cầu chư Phật mười gia hộ Pháp thể khinh an, Tuệ đăng thường chiếu, pháp lạc miên trường, Thành tựu đạo nghiệp.

Đúng 17h cùng ngày lễ bế mạc Liên trại huấn luyện Anôma – Ni Liên 32 – Tuyết Sơn 26 /BRVT/2016 kết thúc trong vòng dây thân ái tình lam.

                                                                                                                                                                                                Quang Liên

IMG_4147

IMG_4149

IMG_4150

IMG_4125

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb