BHD.GĐPT.BÀ RỊA VŨNG TÀU tổ chức giai đoạn II và bế mạc Liên trại HL Anoma Nilên 33-Tuyết Sơn 27/BRVT/2016

Giai đoạn II của liên trại HL Anôma Ni Liên 33-Tuyết Sơn 27 GĐPT BRVT tại huyện Châu Đức được diễn ra trong 2 ngày 9-10/7/2016. Địa điểm tại chùa Lạc Bang xã Xà Bang .

Đúng 6h30 khi màn sương mỏng còn phủ lên vạn vật thì BQT đều có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho một ngày huấn luyện và đúng 7h00 toàn bộ trại sinh khắp các ngã đường đã vân tập đông đủ, tinh thần trại sinh rất phấn khởi và hào hứng hiện rỏ trên khuôn mặt các em.

Ngày huấn luyện giai đoạn II được bắt đầu. Tất cả BQT và trại sinh vân tập vào chánh diện để lễ Phật và tiếp đến là câu chuyện đầu ngày của anh trại trưởng đã rút ra cho các em một bài học làm một việc gì cần phải có suy nghĩ sâu sắc, thật cần thận trước khi làm để cho công việc được kết quả tốt hơn.

Ngày huấn luyện mới được bắt đầu, nhiệm vụ của BQT được thực hiện một cách nghiêm túc, các đề tài huấn luyện lần lượt được quý anh chị giảng viên truyền trao cho trại sinh thật hào hứng, sôi nỗi. Bên cạnh đó chúng em được sự quan tâm theo sát của quý anh đại diện BHD để kịp thời góp ý xây dựng chia sẽ để trại được thành công hơn.

Một ngày trại đã qua với những bài học thật căng thẳng và giờ này trại sinh được giải trí với bài tập nhảy lửa trại thật vui nhộn của anh chị Họa my và Đời sống trại. Cơm tối xong, đêm lửa trại được tiến hành với ngọn lửa thiêng được anh Tuệ Hòa đại diện BHD trao lại cho anh trại trưởng và ngọn lửa được tiếp tục thắp sáng đến BQT và trại sinh. Đêm lửa trại được diễn ra thật sôi nỗi với những tiết mục văn nghệ của trại sinh, những tiết mục được khép lại bằng câu chuyện lửa tàn đầy xúc động. Lúc này trời đã đổ mưa, BQT cùng nhau lo chổ ngủ cho trại sinh và chuẩn bị kế hoạch cho ngày mai.

Đúng 4 giờ tiếng còi báo thức cho trại sinh chuẩn bị vệ sinh cá nhân, tập thể dục và sau đó tập trung vào chánh điện lễ Phật rồi câu chuyện đầu ngày khi ánh bình minh chưa ló dạng. Đến 9h00 thi Kết khóa được diễn ra thật nghiêm túc dưới sự điều hành của khối giảng huấn, trong khi đó khối sinh hoạt đã chuân3 bị sẵn sàng cho trò chơi lớn. Cuộc hành trình diễn ra đầy gian nan và thử thách nhưng với tinh thần vượt khó các em đã thể hiện mình thật hào hứng và suất sắc.

Kết quả huấn luyện của liên trại  như sau:

- Trại Anoma Niliên 33: 69/79 trại sinh trúng cách

- Trại tuyêtý Sơn 27: 70/84 trại sinh trúng cách.

Đến 16h00 thời gian huấn luyện giai đoạn II được kết thúc và lễ Bế mạc được diễn ra trong không khí trang nghiêm. dưới sự chủ tọa của anh Nguyên Công -Hoàng Xuân Lập đại diện BHD tỉnh tại huyện Châu Đức, các anh chị thành viên BHD, ban viên BĐD.BHD tại huyện Châu Đức, Tân Thành cùng sự hiện diện của quý anh chị huynh trưởng các đơn vị trực thuộc. Ban Quản Trại đã trao phần thưởng thủ khoa và giải I, II,III cho các trại sinh xuất sắc của mỗi trại.

Liên trại huấn luyện Đội Chúng Trưởng và Chăn Đàn của BHD tỉnh tổ chức tại khu vực Tân Thành, Châu Đức đã kết thúc hoàn mãn, huynh trưởng và đoàn sinh bắt tay dây thân ái ra về trong thân thương luyến tiếc.

                                                                                                                                                                                                      Thánh Dũng

\

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb