Hội thảo huynh trưởng cấp Tín, Tập

Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò trách nhiệm và bổn phận của người huynh trưởng đối với tổ chức GĐPT trong giai đoạn hiện tại,  cũng cố lại nhận sự các hội đồng cấp, đồng thời có bàn giải pháp sách tấn tu học và tinh thần phụng sự của HTr các cấp. BHD.GĐPTBRVT đã tổ chức một buổi hội thảo huynh trưởng cấp Tín, cấp Tập vào lúc 8 giờ ngày 24.7.2016 tại chùa Thiên Quang.

Về chủ tọa buổi hội thảo có anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên, trưởng BHD tỉnh, các anh chị trong TV.BHD, cùng sự hiện diện của các anh chị thành viên Ban Hướng Dẫn. Hội Đồng điều hành các cấp cùng với 32 huynh trưởng cấp Tín và 48 huynh trưởng cấp Tập.

Tại buổi hội thảo hai hội đồng cấp đã thảo luận riêng và sau đó vào lúc 10g30 hai hộị đồng cùng thảo luận chung về bản dự thảo nội lệ vấn đề hiếu sự trong GĐPT tỉnh nhà.

Tại hội thảo riêng, trong phần nghị sự  hai cấp đã phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của hội đồng cấp, đánh giá những ưu , khuyết điểm của ban điều hành, tinh thần trách nhiệm và bổn phận của người huynh trưởng trong việc tu học, thúc liễm thân tâm, trau dồi đạo hạnh để thăng tiến tự thân và tích cực dấn thân thực hiện sứ mệnh huynh trưởng đã phát nguyện trước Tam Bảo. tiếp tục bàn giải pháp để sách tấn, nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm,bổn phận của người huynh trưởng đối với tổ chức trong giai đoạn hiện tại.

Tại  buổi hội thảo cũng đã được đón tiếp chị Diệu Lãng-Nguyễn Thị Nguyệt phó trưởng ban ngành Nữ BHDTƯ.GĐPTVN trên đường công tác phật sự đã ghé thăm và có lời phát biểu  trao đổi với toàn thể anh chị em.

Buổi hội thảo kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.

TẠI HỘI THẢO CẤP TÍN

TẠI HỘI THẢO HT CẤP TẬP

TẠI HỘI THẢO CHUNG

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb