TRUNG THU KHÁNH LẠC

TRUNG THU

Hằng năm, như thường lệ, vào khoảng cuối tháng bảy âm lịch là anh chị em lam viên GĐPT Khánh Lạc đã bắt tay thực hiện kế hoạch đón Tết Trung thu cho các em đòan sinh của đơn vị.

Năm nay cũng không ngoại lệ, theo kế hoạch của Ban Huynh trưởng đưa ra và mỗi ngành một việc cụ thể, trước hết là phần liên hệ các mạnh thường quân của đơn vị về quà trung thu cho các em. Năm nay đơn vị đã nhận những phần quà Trung thu từ những ân nhân như chị Huệ anh Tân ở Kim Long, chị Ái, và hội từ thiện Chùa Vạn Phước. Đặc biệt  nhân dịp trung thu năm nay GĐPT Khánh Lạc được sự ưu ái quan tâm của ni sư Thích Nữ Tâm Từ trú trì tịnh thất Khánh Tường và ni sư Thích Nữ Tâm Tuyền ở Trụ sứ Hương Sơn, đã gửi đến cho đơn vị Khánh Lạc những phần quà trung thu và đặc biệt hơn nữa là sự hiện diện của hai cô trong mùa trung thu nay, là niềm khích lệ tinh thần cho đơn vị chúng ta. Hai cô đã giao lưu và phát những phần quà thắm tình đạo vị đến với các em đoàn sinh.

Và đặc biệt hơn nữa là sự hiện diện của thượng tọa trù trì và một món quà thầy dành cho đơn vị thể hiện rõ sự quan tâm của thầy đối với tổ chức của chúng ta. Với đạo từ của thầy cũng là niềm động viên cho chúng ta trên bước đường tu tập. Tiếp theo sau phần giao lưu và phát quà là phần tổ chức đêm hội rước đèn.

Không khí đêm nay thật trong lành và mát mẻ làm cho ta có cảm giác rất dễ chịu. Những chiếc đen hoa được các em đoàn sinh GĐPT Khánh Lạc tạo ra kết hợp với những chiếc đèn lồng được hai sư cô chuyển về được thắp lên sáng lung linh cả một khoảng trời. Các anh chị em chúng ta cùng với bà con trong thôn xóm nông trường Xà Bang kết thành một đoàn  rước đèn một vòng quanh tạo nên sự vui nhộn cả xóm làng, rồi trở về thả ở hồ sen trước chùa. Những chiếc đèn hoa được các anh đưa xuống nước trông rất đẹp.

Vậy là một mùa Trung thu thật vui dưới ánh trăng rằm các anh chị em Lam viên GĐPT Khánh Lạc dưới ánh đen lung linh huyền ảo mùa trăng Trung thu năm nay đã ghi lại những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người. Qua đó Đơn vị Khánh Lạc xin ghi nhận tấm chân tình của quý ân nhân cũng nhưng những mạnh thường quân đã từng quan tâm đến thế hệ trẻ của tổ chức Màu Lam. Chúng tôi xin cầu nguyện hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý vị thân tâm thường lạc để tiếp tục hoàn thành tốt hạnh nguyện giúp đời của quý vị.

          Chúc các em một mùa trăng đầy ý nghĩa và gặt hái những thành quả tốt đẹp. Kính chào tinh tấn.

GĐPT Khánh Lạc.

img_3759

img_3760

img_3764

img_3767

img_3774

img_3810

img_3822

img_3868

img_3957

img_3960

img_3963

img_3964

img_3965

img_3968

img_3971

img_3981

img_3983

img_3990

img_3991

img_4012

img_4016

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb