HỘI ĐỒNG THI GĐPT VÙNG TRÚC LÂM HUYỆN CHÂU ĐỨC

Thực hiện đề án sinh hoạt của BHD tỉnh. Hôm nay vào lúc 7giờ ngày 01/01/2017 tại chùa Phước Quang xã Suối Nghệ, HĐT GĐPT vùng Trúc Lâm huyện Châu Đức tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức thi vượt bậc cho các em đoàn sinh ngành thiếu(Hướng Thiện Và Sơ Thiện). Nhằm để đánh giá tình hình tu học của các em đoàn sinh trong một năm qua, đồng thời cũng nhận thấy được sự khả năng hướng dẫn giảng dạy của huynh trưởng, qua đó kịp thời chấn chỉnh và bổ sung những mặt còn hạn chế.

Về tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của anh Nhật Dung Trần Văn Phẩm là Tổ Kiểm ĐD BHD huyện Châu Đức

Anh Đồng Chơn – Nguyễn Công Tâm ĐD BHD huyện Tân Thành

Đặc biệt năm nay đơn vị Khánh Liên của huyện Tân Thành  cũng gởi thí sinh về tham dự

Tổng số thí sinh tham dự gồm có: 44 thí sinh ( Bậc HT 30 thí sinh, ST 14 thí sinh)

Anh Nhật Dung Tổ Kiểm ĐD BHD huyện Châu Đức phát biểu nhắc nhỡ  động viên tinh thần và khuyến tấn các em làm bài thành công tốt đẹp và chúc mừng quý anh chị trong HĐT cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Sau phần nghi thức hành chánh của lễ khai mạc. Vào lúc 9 giờ các em đã vào vòng thi theo sự hướng dẫn của các anh chị giám thị và bắt đầu làm bài về phần bài viết. Thời gian làm bài bảo đãm đúng thời gian quy định, các em đã thực hiện đúng nội lệ phòng thi không có gì trở ngại. Vào lúc 11 giờ 30 thí sinh và quý anh chị trong HĐT bắt đầu thọ trai và tịnh tâm. Vào lúc 13 giờ các em thí sinh bắt đầu bước vào phần thi vấn đáp thực  hành các bộ môn còn lại. Sau khi các thí sinh đã hoàn thành các nội dung thi. Các cột điểm đã gởi về phòng BGK và thư ký đã tổng kết như sau

Bậc Hướng Thiện: 23/30 trúng cách. Giải thủ khoa thuộc về thí sinh Trần Thị ánh Ngọc đạt tổng điểm 80/100đ. Giải nhất em Phạm Nguyễn Phương Uyên đạt tổng điểm 78,5đ

Bậc Sơ Thiện: 7/14 trúng cách. Giải nhất thuộc về em Huỳnh Kiều Bích Uyên đạt tổng điểm 61/100đ.

Vào lúc 16 giờ 30 BGK và thư ký đã hoàn thành các thủ tục và tiến hành làm lễ bế mạc kỳ thi vượt bậc năm 2016 rồi cùng nhau giây thân ái cho các em ra về. Riêng quý anh chị trong HĐT còn ở lại để bàn bạc và rút ra những ưu khuyết điểm làm kinh nghiệm cho mình cho những kỳ thi sau được tốt đẹp hơn./.

                                                                                                                            Minh Phụng

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb