GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu thi kết khóa bậc học huynh trưởng: Kiên;Trì; Định; Lực

Thực hiện tinh thần văn thư 042.16/HDTƯ/NH, vào lúc 8 giờ ngày 08 tháng 1 năm 2016 tại chùa Lạc Bang, Châu Đức, Ban Hướng Dẫn GĐpT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức thi kết khóa 4 bậc học huynh trưởng: Kiên 17, Trì 14, Định 7, Lực.

Buổi lễ khai mạc kỳ thi được tổ chức vào lúc 8 giờ,Thượng Tọa Thích Từ Tri Trú trì chùa Lạc Bang quang lâm chứng minh, anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng BHD tỉnh, anh Tâm Dưỡng-Nguyễn Văn Nuôi PT Uv Nghiên Huấn BHDTƯ, Giám sát hội đồng thi đồng  chủ tọa, cùng với sự hiện diện của quý anh chị thành viên BHD tỉnh, ĐD BHD tại các huyện, thị. Hội Đồng Giám khảo các bậc Kiên, Trì, Định. Hội Đồng Giám Thị bậc Lực

Huynh trưởng học viên tham dự kỳ thi năm nay:

- Bậc Kiên 17: 59  – Bậc Trì 14: 43 – Bậc Định 7: 18 – Bậc Lực: 17.

Ban huấn từ trong buổi lễ khai mạc anh Tâm Chế phát biểu nhắc nhở, động viên tinh thần tu học của huynh trưởng học viên, anh nhận xét mặc dù hiện nay công việc học hành và mưu sinh rất bận rộn nhưng các anh chị đã nổ lực tham dự khóa học trường kỳ để thăng tiến tự thân và trang bị kiến thức căn bản để phụng sự lý tưởng dìu dắt đàn em. Đây là vấn đề học Phật mục đích trang bị cho huynh trưởng nắm vững giáo lý và có kiến thức vững chắc về nội điển cũng như các kiến thức khác liên quan đến hành trình tu hoc và phụng sự đạo pháp, phụng sự lý tưởng GĐPT, nên các anh chị cũng đừng quá nặng nề về kết quả, thứ hạng mà cần phải trung thực trong việc làm bài để kiểm tra lại khả năng tiếp thu của mình ngõ hầu nổ lực bổ sung những khiếm khuyết, những chổ chưa thấu hiểu trong chương trình tu học. Anh Tâm Dưỡng Giám sát hội đồng thi cũng phát biểu nhắc nhở về tinh thần nghiêm túc của anh chị học viên trong kỳ thi và cần phải tuân thủ nội lệ để có kết quả mỹ mãn và trung thực, anh hy vọng sẽ không có anh chị học viên nào vi phạm kỷ luật và làm bài đạt kết quả tốt. Thay mặt cho Hội đồng thi bậc Lực TW  anh trao đề thi còn niêm phong cho anh chủ tịch Hội Đồng Giám thị Bà Rịa Vũng Tàu

Sau lễ khai mạc thí sinh các bậc học về vị trí tại các phòng thi và Hội Đồng thi tiến hành cuộc thi cho mở đề  để bắt đầu phần thi trắc nghiệm, sau đó là thi tự luận.

Đúng 11 giờ 30 tất cả các bậc thi đều đã hoàn tất, Hội đồng Giám thị kỳ thi bậc Lực làm thủ tục kiểm tra bài thi, lập biên bản và niêm phong bài thi bàn giao huynh trưởng Giám sát. Riêng các bậc thi Kiên, Trì, Định Hội đồng giám khảo của BHD tỉnh cũng tiến hành thu bài, kiểm tra, niêm phong bài thi và chuyển huynh trưởng Chánh chủ khảo.

Nhìn chung kỳ thi các bậc học huynh trưởng tại Hội đồng thi GĐPT BRVT đã diễn ra nghiêm túc, tuân thủ nội lệ và kết quả hoàn mãn.

                                                                                                                                     VP.BHDBRVT

LỄ KHAI MẠC

PHÒNG THI BẬC ĐỊNH

PHÒNG THI BẬC KIÊN

PHÒNG THI BẬC TRÌ

PHÒNG THI BẬC LỰC

CHỤP HÌNH LƯU NIỆM

HỌC VIÊN BẬC KIÊN TẶNG QUÀ CHO GIẢNG VIÊN

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb