BHD.GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu thăm vấn an, chúc tết Chư Tôn Đức

BHD.GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu thăm vấn an, chúc tết Chư Tôn Đức

Theo truyền thống hằng năm mỗi độ xuân về BHD tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm viếng Chư Tôn Đức là ân sư, cố vấn giáo hạnh tại các trú xứ trong tỉnh.

Ngày 18.01.2017 BHD đã đi thăm Chư Tôn Đức tại vùng đất Phật: Đại Tòng Lâm, huyện Tân Thành và thị xã Bà Rịa, ngày 19.01.2017 thăm vùng Châu đức và huyện Xuyên Mộc.

Tại các trú xứ, Ban Hướng Dẫn đã diện kiến Chư Tôn Đức tác bạch về truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của tổ chức GĐPT. Trong mỗi độ xuân về BHD đại diện cho toàn thể lam viên trong tỉnh đến trú xứ để cúng dường quà tết, thăm viếng, vấn an Chư Tôn Đức Tăng, Ni ân sư, cố vấn giáo hạnh đã thương yêu bảo bọc, che chở, trợ duyên, tạo điều kiện cho GĐPT được thuận duyên trong các phật sự tu học, huấn luyện và các hoạt động nhằm cũng cố và phát triển tổ chức thực hiện mục đích của GĐPTVN được thành tựu.

Trước tâm thành của lam viên BRVT, Chư Tôn Đức đã rất hoan hỷ và bày tỏ sự ưu ái và ghi nhận các hoạt động tu học, sinh hoạt đúng chánh pháp và thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của GĐPTVN trong suốt thời gian mấy mươi năm qua.

Dịp này BHD cũng đến tại tư gia thăm anh Tâm Linh-Phan Văn Lê và anh Tâm Đồng-Phạm Như Cẩn là hai nguyên trưởng BHD tỉnh trong các nhiệm kỳ trước nay cả hai anh vì tuổi già sức yếu và thân bệnh nên không thể tiếp tục tại hàng để phục vụ tổ chức được nhưng lòng luôn hướng về mọi hành hoạt của GĐPT tỉnh nhà.

                                                                                                                                                      VP.BHD

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb