THƯ CHÚC TẾT CỦA TRƯỞNG BHD GĐPT BRVT

THƯ CHÚC TẾT

Kinh Bạch: Chư Tôn Thiền Đức

Kính Thưa: Anh Chị Trưởng Các Cấp

Kính Thưa: Quý Vị Bảo Trợ -Ân Nhân- Phụ Huynh Cùng Toàn Thể Lam Viên Bà Rịa Vũng Tàu thân mến.

Theo sự vận hành của vũ trụ, trên dòng chảy vô tận của thời gian, bốn mùa xuân- hạ- thu- đông hằng chu chuyển  đi – về, hòa điệu nhịp sống thiên nhiên với muôn loài.  Theo đó hằng năm mỗi độ đông tàn khi ngoài đồng cánh én chao nghiêng, trong vườn  ngàn mai ươm mầm, trẩy lộc, là thêm một mùa xuân đang về với quê hương đất nước, với con người Việt Nam yêu dấu khắp nơi nơi.

 Trong niềm hỷ lạc đón mừng mùa xuân Di Lặc và niềm hân hoan  trước ánh bình minh đầu tiên của năm Đinh Dậu. thay mặt BHD.GĐPT.BRVT chúng con thành kính đảnh lễ vấn an và dâng lời kính chúc Chư Tôn Thiền Đức năm mới: pháp thể khinh an, phật sự viên thành. Kính chúc quý Anh Chị Trưởng  thân tâm thường lạc,  lam sự hanh thông. Kinh chúc quý vị Bảo Trợ- Ân Nhân cùng quý anh chị và các em Lam Viên Bà Rịa Vũng Tàu năm mới: vô lượng phước an, cát tường như ý.

Kính bạch Chư Tôn Đức

Kính thưa quý vị.

 Năm qua, mặc dù con đường hành hoạt của GĐPT.BRVT vẫn  còn đâu đó  những chướng ngại về mặt chủ quan và khách quan. Nhưng nhờ sự quan tâm chỉ giáo và che chở của Chư Tôn Đức cùng với sự tán trợ của quý vị ân nhân gần xa. BHD.GĐPT.BRVT đã cùng với hàng ngũ huynh trưởng các cấp các đơn vị nỗ lực vượt qua những chướng ngại để thành tựu những phật sự quan trọng có ý nghĩa sâu sắc đến sự phát triển bền vững của GĐPT.BRVT về mọi mặt. Trong ý nghĩa cao đẹp của ngày lễ tết cổ truyền dân tộc, chúng con cung kính đảnh lễ niệm ân Chư Tôn Thiền Đức. chúng tôi xin chân thành tri ân  sự đồng hành khích lệ của quý ban bảo trợ – ân nhân. Với niềm hy vọng của mùa xuân mới .Chúng con nguyện, tinh tấn trong mọi hành hoạt,  để  không ngừng đưa sự phát triển GĐPT.BRVT lên tầm cao mới ngỏ hầu xứng đáng với sự  hoài bảo của Chư Tôn Đức và niềm tin yêu của quý vi.

          Anh chị và các em lam viên BRVT thân thương

Có thể nói rằng thuận và nghịch luôn là hai mặt trong cuộc hành trình của GĐPT.BRVT. Nhận biết được hoàn cảnh, chúng ta đã  dốc lòng kết thúc chặng đường năm Bính Thân 2016 với những thành tựu có ý nghĩa. bằng sự nổ lực vượt khó , luôn biến nghịch duyên thành tăng thượng duyên, xa lạ trở thành gần gủi, biến  đối nghịch thành sự tác thành, biến khó khăn thành thuận lợi và tất cả đồng là những  chất liệu có giá trị để thăng tiên tổ chức

Anh chị và các em lam viên BRVT thân thương

Từ sự đúc kết tinh hoa lịch sử, qua lễ kỷ niệm 50 hình thành và phát triển GĐPT.BRVT. Chúng ta đã bước vào chặng đường hành hoạt của năm Bính Thân 2016 với ý nghĩa là năm khởi đầu của thời kỳ mới,  và chúng ta cũng đã mở đầu thời kỳ mới với Đại Hội Huynh Trưởng 2016-2020. Một năm qua chúng đã đưa những tiêu chí và đề án cũa đại hội vào thực tiễn hành hoạt  bằng những sự kiện có qui mô về hình thức và sâu sắc về nội dung.  Đặc biệt nhất là chúng ta đã biến những  quyết nghị trọng tâm của đại hội huynh trưởng GĐPT.BRVT 2016-2020 thành hiện thực ,đó là: “Cải cách nhân sự theo hướng trẻ hóa-Nâng tầm nhận thức và chuẩn hóa hàng ngũ  huynh trưởng làm động lực, tiến tới nâng tầm sinh hoạt của tổ chức theo hướng sáng tạo, hiện đại để phát triển bền vững trong thời đại mới”. Từ những thành quả có ý nghĩa nêu trên năm qua sức sống GĐPT.BRVT đã không ngừng  lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng Phật giáo, trong mọi tầng lớp quần chúng,  Đặc biệt đã được Chư Tôn Thiền Đức  mở lòng bao  dung, đùm bọc, khuyến tấn  và sự ưu ái,trợ duyên của quý vị bảo trợ ân  thân cùng qúy thân hữu khắp nơi.

           Với hạnh nguyện của người huynh trưởng chúng ta luôn lấy những thành tựu của tổ chức làm niềm an lạc đời mình, Ghi nhận những thành quả khiêm tốn trong năm qua là chúng đã tặng cho nhau những cành hoa xuân đẹp nhất.

          Như  những lộc xuân đã được bắt đầu từ những đêm đông giá rét để đem đến cho đời những niềm ước mơ, hy vọng, thăng hoa cuộc sống. Cũng thế , những thành quả của GĐPT.BRVT năm qua là sự kết tinh bao công lao khó nhọc của toàn thể  Lam Viên Bà Rịa Vũng Tàu. Tôi kính lời tán thán quý anh chị và chia sẻ niềm vui với các em.

Xuân về mang đến cho đời nhiều ước mơ hy vọng . Sự vươn lên tầm cao mới của tổ chức luôn là niềm hy vọng cao đẹp nhất của chúng ta. Bước vào năm mới chúng hãy nguyện cùng nhau đồng tâm hiệp lực không ngừng phát huy truyền thống và thành tựu vốn có cùng với sự sáng tạo, linh hoạt đa dạng  mô hình các  sự kiện mới, khéo léo về hình thức, sâu sắc về nội dung để biến ước mơ, và niềm hy vọng vươn lên cao đẹp của chúng ta thành hiện thực.

           Một lần nữa chúng con thành tâm đảnh lễ niệm ân Chư Tôn Thiền Đức, cầu chúc quí ngài pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ. Chân thành tri ân quý vị ân nhân bảo trợ và cầu chúc quý vị cùng toàn thể Lam Viên  BRVT năm mới luôn an lành dưới ánh hào quang của mười phương Chư Phật./,

          NAM MÔ HOAN HỶ TẠNG BỒ TÁT MAHATAT

                                                                                                           Ngãi Giao cuối đông Bính Thân

                                                                                                                               Kính thư

                                                                                                         Trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT/BRVT

                                                                                                                 TÂM CHẾ – Võ Hữu Khiên

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb