Lễ di quan cố HTr cấp Tấn: Tâm Đồng-Phạm Như Cẩn, nguyên Trưởng BHD.GĐPT.BRVT

Vào lúc 6 giờ ngày 2 tháng 2 năm 2017 (nhằm ngày 5 tháng Giêng năm Đinh Dậu), lễ khiển điện,di quan cố Huynh trưởng cấp Tấn Tâm Đồng-Phạm Văn Cẩn nguyên trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đến đài hỏa táng Long Hương,thị xã Bà Rịa được tổ chức trọng thể tại tang đường.

HT Thích Trí Châu sám chủ cùng sự hiện diện  rất đông Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng với  Ban Tổ Chức tang lễ, huynh trưởng các cấp của GPTT Bà Rịa Vũng Tàu, huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Khánh Vân (đơn vị sở tại), quý đạo tràng phật tử chuà Từ Quang, Ngãi Giao và các hội đồng hương, bà con họ tộc, nội ngoại, thân bằng quyến thuộc, bà con lân lý đã đến dự lễ khiển điện, di quan và  tiễn đưa nhục thân anh về nơi yên nghĩ cuối cùng.

Ban Tổ  Chức tang lễ của BHD.GĐPT.BRVT đã thực hiện lễ nghi cung cách tang lễ của một huynh trưởng cấp Tấn GĐPT VN. Huynh trưởng BRVT với đoàn phục chỉnh tề đã trực tiếp làm âm công để đưa anh về với đất mẹ.

Tại lễ đường của đài hỏa táng Long Hương, sau khi Chư Tôn Đức cử hành nghi thức hỏa táng, Ban Tổ Chức đã xin phép cử hành nghi lễ tiễn biệt của Huynh trưởng GĐPTVN.  Huynh trưởng và đoàn sinh BRVT hiện diện đã tập trung quanh linh cửu và cử hành bài ca chính thức GĐPT VN, sau đó anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng BHD tỉnh, trưởng ban tổ chức tang lễ đã nói lời tiễn biệt anh Tam Đồng, tất cả lam viên đã dành một phút mặc niệm để tiễn biệt anh lần cuối và vòng tròn lam viên đã kết lại, bài ca dây thân ái cất lên trong sự xúc động nghẹn ngào của tất cả những người hiện diện và tất cả lam viên thành kính đã nghiêng mình bái biệt anh lần cuối cùng để rồi cuối cùng cánh cửa đài hỏa táng đã khép lại, linh cửu  anh được đưa vào vị tri hỏa táng trong sự bùi ngùi xúc động của những người hiện diện.

Tiễn biệt anh, một người anh cả của GĐPT.BRVT đã hy hiến suốt cuộc đời để phụng sự đạo pháp, phụng sự lý tưởng GĐPT. Báo thân anh Tâm Đồng- Phạm Như Cẩn đã trở về với cát bụi nhưng tinh thần Tâm Đồng vẫn sống mãi trong lòng lam viên Bà Rịa Vũng Tàu

                                                                                                                VPBHD.GĐPT.BRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb