Gia Đình Phật Tử Khánh Duyên vui xuân hái lộc

Theo tiết trời se lạnh của những ngày cuối đông. Báo hiệu một mùa xuân nửa lại về với những cánh mai vàng bắt đầu  chớm nở. Thông như thường lệ, GĐPT Khánh Duyên lại nô nức chuẩn bị cho chương trình vui xuân ngày đầu năm tại khuôn viên chùa Phước Duyên. Được sự cho phép  của Thượng Tọa trụ trì. Công tác chuẩn bị làm khuôn viên trồng cây lộc bắt đầu từ sáng 30 tết. Mỗi người một việc, đoàn Thiếu Nam thay nhau trồng cây lộc, làm cổng, hàng rào. Đoàn Thiếu Nữ và các em oanh vũ xúm nhau vào làm bao lì xì. Đến chiều 30 tết thì cây lộc cũng đã hoàn tất chỉ chờ đến giây phút đón chào năm mới. Đúng 6h30 phút sáng mồng một tết nguyên đán, hàng trăm phật tử  xa gần vân tập về chùa Phước Duyên để lễ Phật đầu năm.

Sau  khoá lễ đầu năm kết thúc, cây lộc của GĐPT Khánh Duyên được bác trưởng Ban Hộ Tự khai xuân, chúc tết đến toàn thể quý vị phật tử và đạo hữu có mặt cũng như toàn bộ huynh trưởng đoàn sinh tại đơn vị. Sau phần khai xuân của bác trưởng ban hộ tự và lời cảm niệm của bác Gia trưởng là phần hái lộc may mắn của tất cả quý vị đạo hữu và quan khách xa gần có mặt trong sáng mồng một tết. Các giải thưởng may mắn từ cây lộc đầu năm từ từ cũng tìm được người chủ của mình. Năm nay cây lộc xuân có vẻ quy mô hơn với thường lệ. Bên cạnh đó cũng được sự ủng hộ của tất cả quý vị đạo hữu, quý vị phụ huynh đoàn sinh và quan khách. Đến hơn 8 h mà đã bán hết 2.000 vé. Tất cả anh chị em trong ban huynh trưởng đều rất đổi vui mừng và cảm kích trước thành quả đó. Tất cả nguồn thu lợi từ cây lộc đầu năm đều mục đích phục vụ tổ chức GĐPT , các công tác phật sự trong năm và hổ trợ các e đoàn sinh trong quá trình sinh hoạt. Ban huynh trưởng GĐPT Khánh Duyên vô cùng cảm kích trước sự trợ duyên của toàn thể quý bác trong Ban Bảo Trợ, quý vị đạo hữu, quý phụ huynh đoàn sinh và toàn thể quan khách đã hết lòng ủng hộ hoạt động phật sự của đơn vị.

Bước qua năm mới. Ban huynh trưởng GĐPT Khánh Duyên xin kính chúc quý anh chị em lam viên vạn sự kiết tường, Phật sự hanh thông, bồ đề tâm kiên cố, vững bước tu học. Kính chúc quý vị đạo hữu quý phụ huynh đoàn sinh, năm mới vạn an.

                                                                                                                                                 BHT.GĐPT.KD

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb