BHD GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu  khai khóa bậc học Kiên- Trì- Định năm 2017.

Thực hiện kế hoạch tu học trường kỳ của Huynh Trưởng, vào lúc 08 giờ ngày 22 tháng 04 năm 2017 ( nhằm ngày 27/03 / Đinh Dậu), tại Chùa Thiên Quang – Xuyên Mộc, Ban Hướng Dẫn GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ khai khóa tất cả các bậc học Kiên 18, Trì 14, Định 8 năm 2017.

Đại Đức Thích Thiên Thuận trụ trì chùa Thiên Quang, CVGH. GĐPTBRVT đã quang lâm chứng minh buổi lễ. Anh Tâm Anh – Trương Ngọc Hùng phó trưởng ban ngành nam BHD.BRVT chủ tọạ buổi lễ, cùng sự hiện diện của anh Anh Tuệ Hòa – Trần Bình Ủy viên Tổ Kiểm, Anh Thiện Thọ – Nguyễn Văn Lộc – UVNH. BHD, quý anh chị phụ tá UVNH, và tất cả quý anh chị học viên đồng tham dự.

Sau phần nghi thức, Anh Thiện Thọ – Uỷ Viên Nghiên Huấn BHD.BRVT đọc lời diễn văn khai mạc và sách tấn, động viên tinh thần của các anh chị huynh trưởng học viên, anh đã tuyên dương tinh thần chịu khó tu học của quý anh chị học viên các bậc học trong  năm qua.

Anh Tuệ Hòa – Trần Bình Ủy viên Tổ Kiểm BHD.BRVT đánh giá kết quả trong năm qua, và khuyến tấn tất cả quý anh chị học viên cần phải nổ lực cố gắng nghiên cứu tu học nhiều hơn nữa, để trang bị cho mình hoàn thiện kiến thức Phật học để hướng dẫn các em.

Anh Nguyên Phước – Vương Bội Long phụ tá UVNH, đọc báo cáo và kết quả quá trình tu học trong năm qua. Mặc dù không đạt kết quả 100%, nhưng đây cũng là sự cố gắng hết sức của quý anh chị học viên.

Tham gia tu học khóa bậc Kiên 18 có 42 học viên, bậc Trì 15 có 40 học viên và bậc Định 8 có 28 học viên.

Anh Tâm Anh – Trương Ngọc Hùng phó trưởng ban ngành nam BHD.BRVT có đôi lời gởi đến toàn thể học viên Kiên, Trì, Định. Anh nhắc nhở anh chị em huynh trưởng học viên đã làm HT thì phải học, học nữa, học mãi. Kinh điển Đại thừa thì vô tận, nên anh muốn nhắn nhủ đến học viên, phải học, học trong chướng ngại, học trong chông gai thử thách thì việc học đó sẽ là một viên ngọc quý sẽ tỏa sáng cho đàn em trong mai hậu.

Đạo từ tại buổi lễ Đại Đức Thích Thiên Thuận rất tán thán sự chịu học vượt khó của quý anh chị học viên. Thầy nhắc nhở quý anh chị phải luôn đồng sức, đồng lòng chịu khó, biết vượt qua mọi chướng ngại để thực hiện đúng sứ mệnh người HT. Đồng thời Thầy cũng khích lệ tinh thần tất cả các học viên.

Buổi lễ khai khóa diễn ra rất trang nghiêm và ngắn gọn trong tinh thần hết sức phấn khởi của toàn thế quý anh chị học viên, để chuẩn bị bước vào một hành trình tu học trường kỳ của HT.

Sau nghi thức khai mạc các anh chị trong bộ phận nghiên huấn đã nhận lớp để bầu ban điều hành lớp cũng như lập kế hoạch phân chia lịch học cho học viên

Lễ khai khóa hoàn mãn lúc 9h30 phút cùng ngày.

                                                                                                                             Quang Liên

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb