GĐPT Khánh Duyên: chương trình ” Vở Sạch. Tiếp Sức Mùa Tựu Trường” lần thứ tư – năm học : 2017-2018

    Khi những tiếng ve dần tắt, báo hiệu một mùa hè nữa lại dần trôi đi, một mùa tựu trường nữa lại đến gần.
   Tất bật với bao bộn về công việc giữa đời thường. Nhưng Ban Huynh Trưởng  đã thống nhất chọn ngày 23/7 làm ngày tổ chức chương trình. Thông lệ như mỗi năm, sau một tháng phát động kêu gọi các nhà hảo tâm, quý vị ân nhân, quý ace HTr và cựu ĐS HTr xa gần. Năm nay số lượng quà quyên góp được đã tăng lên hơn gấp đôi so với dự kiến. Gần 4000 cuốn tập mới và 70 chiếc cặp xách cho các em.
    Tại buổi lễ, GĐPT Khánh Duyên được sự quan tâm chứng minh và ban đạo từ của Thượng Toạ trú trì chùa Phước Duyên.  Chủ toạ có anh Tâm Trí- Lê Văn Tiềm   gia trưởng GĐPT Khánh Duyên, quý vị khách mời có hiện diện của bác trưởng ban hộ tự chùa Phước Duyên, quý vị phụ huynh, quý vị ân nhân, các đạo hữu hảo tâm , ban huynh trưởng của đơn vị.
    Tại buổi lễ, anh Nguyên Phước-Vương Bội Long, liên đoàn trưởng thông qua ý nghĩa thiết thực của chương trình. Nêu lên giá trị cao đẹp của những tấm lòng vàng hỗ trợ hết mình để các em đoàn sinh học sinh tại địa phương, các em đoàn sinh GĐPT bạn và học sinh tại các địa phương khác có điều kiện khó khăn, có thêm động lực, hỗ trợ thêm phần nào cho các em vững bước đến trường trong tình lam vô tận.
  Huynh Trưởng tha phương Nguyễn Ngọc Châu cũng bày tỏ nỗi lòng của mình khi anh là người khởi xướng và duy trì chương trình này suốt bốn năm qua. Anh nhấn mạnh: ” chương trình vở sạch, tiếp sức mùa tựu trường, ngoài phần hỗ trợ thêm cho các em đến lớp, nó còn là sợi dây bền chắc, kết nối tâm tình của các ace HTr cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để lèo lái tiếp con thuyền GĐPT. Là sợi dây kết nối giữa huynh trưởng và đoàn sinh với tổ chức, là thay đổi cái nhìn của phụ huynh đối với tổ chức GĐPT trong thời kỳ bão táp này”…..
   Thay mặt GĐPT Khánh Duyên, anh gia trưởng đã đọc thư cảm tạ tri ân công đức đến chư vị ân sư, toàn thể nhà hảo tâm, ân nhân đã mang đến cho các em đoàn sinh thêm những món quà hết sức giá trị về tấm lòng từ bi, hỷ xã.
   Chương trình được diễn ra với bao nỗi niềm, bao sự chờ mong của tất cả các ACE trong  BHT, các em đoàn sinh. Ai nấy tay trong tay những sấp vở mới còn thơm mùi từ bi, bác ái. Vai trên vai những chiếc cặp chứa đựng bao ước mơ.
                                                                                                                                                BHT.GĐPT KD
   Xin được gởi đến chư tôn đức cùng toàn thể ACE lam viên hình ảnh  trong buổi lễ.
IMG_5701
IMG_5706
IMG_5713
IMG_5716
IMG_5722
IMG_5744
IMG_5749
IMG_5751
IMG_5757
IMG_5759
IMG_5761
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb