GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu phát quà cho Đoàn sinh trúng tuyển Đại Học và Đoàn sinh chuyên cần vượt khó năm 2017

Với tinh thần sách tấn, khuyến khích huynh trưởng và đoàn sinh trong hành trình tu học, với quan niệm một đoàn sinh ngoan hiền không chỉ là một đoàn sinh chuyên cần tu học trong tổ chức mà còn phải là những học sinh có ý chí vượt khó để thành công trong đường học vấn và chuẩn bị hành trang vào đời. Việc tặng quà cho các em trúng tuyển ĐH hằng năm đã trở thành truyền thống của BHD.GĐPTBRVT liên tục 5 năm nay. Ủy viên  và các anh chị trong bộ phận Từ thiện & Xã hội BHD đã nổ lực vận động Chư Tôn Đức, các nhà hảo tâm ủng hộ tịnh tài, tịnh vật để có kinh phí tặng quà cho các em trong mỗi dịp bước vào năm học mới.

Buổi lễ phát quà năm nay được tổ chức vào lúc 9 giờ ngày 03.9.2017 tại chùa Lạc Bang, Châu Đức. Quang  lâm chứng minh buổi lễ có Thượng Tọa Thích Tâm Nguyên CVGH.GĐPTBRVT, ĐĐ Thích Thiện Minh, ân sư . Anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng BHD tỉnh chủ tọa buổi lễ cùng với sự hiện diện của quý anh chị thành viên BHD tỉnh, ĐD.BHD tại các huyện, thị, Các Huynh trưởng đại diện các đơn vị trong tỉnh.

Về phía quan khách có đạo hữu Tâm Tính-Nguyễn Văn Tình Phó trưởng Ban Bảo trợ GĐPT BRVT cùng quý bác trong BBT, quý đạo hữu là những nhà hảo tâm, ân nhân..

Có 15 đoàn sinh trúng tuyển các trường Đại học chính quy năm nay  cùng với 50 đoàn sinh chuyên cần vượt khó của các đơn vị về nhận quà tặng.Đồng thời cũng có một nhà hảo tâm đã tặng 20 xuất quà cho các huynh trưởng có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Tâm Chế đã phát biểu khuyến tấn tinh thần nổ lực của các em và mong các em dù ở trong hoàn cảnh nào cũng tiếp tục gắn bó với lý tưởng GĐPT. TT Thích Tâm Nguyên ban đạo từ tán dương tinh thần của BHD đã thực hiện một phật sự rất có ý nghĩa đã trở thành truyền thống và mong các em dù phải đi tới bất cứ nơi đâu cũng đừng quên tổ chức GĐPT, nơi đã đào luyện các em thành một phật tử chơn chánh, là một công dân tốt trong xã hội, biết áp dụng giáo lý đạo Phật đã học được vào trong cuộc đời.

Buổi lễ phát quà kết thúc vào lúc 11g30 cùng ngày.

                                                                                                                                            Tâm Lễ

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb