GĐPT KHÁNH ÂN TỔ CHỨC LỄ CHU NIÊN LẦN THỨ 25

GĐPT KHÁNH ÂN TỔ CHỨC LỄ CHU NIÊN LẦN THỨ 25

Vào lúc 14 giờ ngày 14 tháng 7 âl. Trong không khí chào mừng Đại Lễ Vu Lan báo hiếu. GĐPT Khánh Ân fđã tổ chức lễ Chu niên lần thứ 25 của đơn vị. 

Đại Đức Thích Quảng Tạo đại diện cho Thượng Tọa trú trì chùa Quảng Châu đã chứng minh buổi lễ. Anh Tâm Chế- Võ hữu Khiên trưởng BHD tỉnh cùng quý anh trong Thường Vụ BHD tỉnh đã về chủ tọa và tham dự, cùng sự hiện diện của quý bác Ban Hộ tự  chùa Quảng Châu, Ban Bảo Trợ GĐPT Khánh Ân và quý đạo hữu trong đạo tràng chùa Quảng Châu, Quý phụ huynh đoàn sinh, quý anh chị cựu huynh trưởng và các đạo hữu ân nhân đã đến dự. Hiện diện tại hàng có trên 100 huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Khánh Ân đã tề tựu để tổ chức buổi lễ.

Ban huấn từ tại buổi lễ anh trưởng BHD đã ghi nhận những thành quả tu học và phát triển đơn vị của Khánh Ân trong quá trình 25 năm. Đồng thời cũng tán dương công đức của Ban Hộ tự chùa Quảng Châu đã luôn luôn sát cánh cùng BHT để  trợ duyên cho GĐPT Khánh ân vượt qua những chướng nạn để không ngừng thăng tiến đơn vị..

GĐPT Khánh Ân cũng thực hiện trại mừng chu niên với những công trình khá hoành tráng, Đồng thời cũng tổ chức một đêm văn nghệ công diễn mừng Vu Lan và Chu niên lần thứ 25 của đơn vị.

Kính chúc GĐPT KHÁNH ÂN không ngừng phát triển trên hành trình phụng sự Đạo Pháp, phụng sự Lý tưởng.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb