VÙNG TÂM MINH TỔ CHỨC THI VƯỢT BẬC HƯỚNG THIỆN – SƠ THIỆN VÀ BẬC TRUNG THIỆN TOÀN HUYỆN XUYÊN MỘC NĂM 2017

 

Thực hiện đề án sinh hoạt năm 2017 của BHD tỉnh và tinh thần văn thư số 18.004.HDBRVT.TB tổ chức thi vượt bậc Hướng Thiện và Sơ Thiện cho vùng Tâm Minh, bậc Trung Thiện cho toàn huyện Xuyên Mộc năm 2017.

Đúng 7h00 tất cả các thí sinh đều có mặt đầy đủ tại chùa Viên Quang, đội 6 xã Hoà Bình – Xuyên Mộc – BRVT. Các em được Hội Đồng thi hướng dẫn làm thủ tục trước khi vào thi.

Đến 8h30 lễ khai mạc hội đồng thi vùng Tâm Minh diễn ra, anh Tuệ Hòa-Trần Bình, UV Tổ Kiểm BHD. BRVT làm chủ tọa với sự hiện diện cúa quý anh chị  Gia trưởng, Liên Đoàn trưởng, Huynh trưởng và 82 thí sinh đồng tham dự.

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, anh Tâm Minh – Lê Tất Đính Chánh chủ khảo sau khi nhận quyết định thành lập Hội đồng thi, anh đã có đôi lời khuyến tấn đối với các em trước khi vào giờ thi.  Huấn từ của Anh Tuệ Hòa đã khích lệ và động viên tinh thần thí sinh,  Lễ khai mạc kết thúc vào lúc 8h30, các em có 5 phút để chuẩn bị thi.

Sau khi ổn định hai bậc Sơ Thiện– Hướng Thiện, các em nhận đề thi và bắt đầu làm, phần thi trắc nghiệm làm trước trong vòng 30 phút, và tiếp tục làm bài lý thuyết. Các em làm bài nghiêm túc, đến 11h 30 phút phần thi trắc nghiệm và lý thuyết hoàn tất. Lúc này mặt trời cũng đã đứng bóng thí sinh nghỉ ngơi và ăn trưa, chuẩn bị thi câu hỏi vấn đáp. Các em được chia theo đội chúng để thi qua các trạm trong không khí thoải mái, phần thi vấn đáp kết thúc., sau phần dặn dò, dây thân ái các em ra về trong tinh thần phấn khởi vì đa số các thí sinh đều làm bài được.

Sau giờ ăn trưa xong, toàn thể hội đồng thi chấm bài, vào điểm. Cuộc họp hội đồng thi diển ra, Chánh chủ khảo đánh giá kỳ thi đạt  100%.

Đến 16g 30phút cùng ngày Hội đồng thi vùng Tâm Minh bế mạc và kết thúc viên mãn.

                                                                                                                                     Quang Liên

IMG_3979

IMG_3986 (1)

IMG_3990

IMG_3993

IMG_3995

IMG_3996

IMG_3998

IMG_4004

IMG_4005

IMG_4008

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb