GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Lễ Tổng Kết sinh hoạt năm 2017

Năm 2017 đã đi qua với nhiều phật sự quan trọng mà Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu đã thực hiện được. Mặc dù năm 2017 đã đi qua gần một tháng nhưng  với nhiều phật sự được tổ chức liên tục cho nên đến ngày hôm nay  (28.01.2017)Ban Hướng Dẫn tỉnh mới tổ chức lễ tổng kết sinh hoạt được.

Lễ tổng kết sinh hoạt của GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu được tổ chức vào lúc 14 giờ ngày 28.01.2018 tại giảng đường chùa Thiên Quang.

Đại Đức Thích Thiên Thuận, CVGH.GĐPTBRVT, trú trì chùa Thiên Quang quang lâm chứng minh. Về phía quan khách có sự hiện diện của đạo hữu Nguyên Trung-Trần Đình Trọng trưởng Ban Bảo Trợ GĐPT tỉnh cùng sự tham dự của quý đạo hữu trong ban bảo trợ tỉnh.

Anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên, trưởng BHD tỉnh chủ tọa cùng sự hiện diện của toàn thể thành viên BHD tỉnh, 86 huynh trưởng đại diện cho 29/31 GĐPT trong tỉnh về tham dự.

Trong lễ khai mạc, sau phần nghi lễ, anh Tâm Chế, trưởng BHD tỉnh phát biểu khai mạc, anh Tâm Lễ Tổng Thư Ký BHD đọc bản báo cáo tổng kết, Đạo hữu Nguyên Trung trưởng Ban Bảo Trợ tỉnh đã phát biểu  chào mừng và tặng quà cho BHD. Nhân dịp này một thân hữu hảo tâm đã tặng 20 phần quà tết cho các huynh trưởng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Đại Đức chứng minh ban đạo từ tán thán tinh thần hy hiến, phụng sự đạo pháp, phụng sự lý tưởng của BHD và huynh trưởng trong tỉnh mặc dù phải liên tục đối diện với rất nhiều khó khăn ngoại tại xảy ra nhưng trong năm qua GĐPT tỉnh đã thực hiện thành công  được rất nhiều phật sự quy mô lớn. Thầy cũng  khuyến tấn huynh trưởng GĐPT.BRVT luôn giử vững đạo tâm, trung kiên với tổ chức để tiếp trục xây dựng GĐPTBRVT ngày càng phát triển bền vững.

Trong phần nghị sự anh Tâm Chế, chủ tọa hội nghị đã lần lượt đi qua từng phần trong bản báo cáo tổng kết trong năm 2017 để anh chị góp ý thảo luận.

Trong năm qua GĐPT.BRVT đã thực hiện được nhiều phật sự quan trọng, cụ thể như tổ chức tu Bát Quan Trai cho huynh trưởng 5 kỳ, tổ chức hội thi “TIẾNG HÁT NGÀNH THIẾU” lần thứ 4, trại Hạnh ngành Nữ lần thứ 16, hội Hiếu ngành Đồng và hội thi “ĐƯỜNG VỀ NÚI TUYẾT” lần 2 cho đoàn sinh ngành Đồng cùng với nhiều phật sự quan trọng khác với nhiều loại hình sinh hoạt sáng tạo đã tạo sự hưng phấn cho huynh trưởng và đoàn sinh, góp phần xây dựng GĐPT tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tiếp` theo là phần duyệt bản dự thảo đề án sinh hoạt năm 2018. Năm 2018 BHD tỉnh cũng đề ra nhiều phật sự quy mô và sáng tạo khác như tổ chức Liên trại huấn luyện Huynh trưởng A Dục 11- Lộc Uyển 17, hội thi Phật pháp “ĐƯỜNG VỀ LINH THỨU’ lần thứ V, tổ chức khóa tu MÙA HÈ AN LẠC dành cho Huynh trưởng và đoàn sinh ngành Thiếu v.v… Mặc dù đề án đề ra nhiều phật sự quy mô nhưng tất cả các đề án trong năm 2018 đã được toàn thể huynh trưởng hiện diện nhất tâm đồng ý và bản dự thảo đề án đã chính thức trở thành đề án để làm mục tiêu hành hoạt của GĐPT tỉnh nhà trong năm tới…

 Buổi lễ tổng kết sinh hoạt kết thúc vào lúc 18 giờ cùng ngày.

                                                                                                    VP.BHD.BRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb