GĐPT Bà Rịa Vũng Tàu khai mạc Liên trại huấn luyện Huynh trưởng ADỤC 11-LỘC UYỂN 17.BRVT năm 2018

Thực hiện đề án của Ban Hướng Dẫn tỉnh về tu học và huấn luyện năm 2018, chiếu đề nghị của ủy viên Nghiên Huấn tỉnh, đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo hàng ngũ huynh trẻ có đạo tâm và năng lực để phục vụ tại các đơn vị GĐPT hiện nay đang rất thiếu huynh trưởng cầm Đoàn.

Sau một tháng chiêu sinh và duyệt đề án huấn luyện của Ban Quản Trại,  vào lúc 8 giờ ngày 19 tháng 2 năm 2018 lễ khai mạc Liên trại huấn luyện Huynh trưởng A Dục 11-Lộc Uyển 17/BRVT năm 2018 được tổ chức tại chùa Thiên Quang, Hòa Bình, Xuyên Mộc.

Tham dự trại huấn luyện có 31 trại sinh A Dục, 58 trại sinh Lộc Uyển,  đa số là các huynh trưởng trẻ từ các đơn vị GĐPT trong tỉnh.

Lễ khai mạc được long trọng tổ chức dưới chân phiên bản đài Lục Hòa trại trường GĐPTVN của GD9PT Bà Rịa Vũng Tàu tại khuôn viên chùa Thiên Quang, bên cạnh thác nước Hòa Bình với cảnh trí thật hùng vỹ đẹp như tranh vẽ.

Đại Đức Thích Thiên Thuận, thành viên Ban Cố Vấn Giáo Hạnh GĐPT BRVT quang lâm chứng minh, cùng với sự chủ tọa của anh Tâm Chế-Võ Hữu Khiên trưởng Ban Hướng Dẫn GĐPT.BRVT cùng sự hiện diện của quý anh chị phó trưởng BHD, quý anh chị Thường Vụ và thành viên Ban Hướng Dẫn. Trong lời huấn từ của anh trưởng BHD cũng như đạo từ của Đại Đức CVGH đều tán dương tinh thần của BHD, Ban Quản Trại đã hy sinh những ngày vui xuân để nổ lực thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, tổ chức trại, đồng thời cũng ghi nhận tinh thần của anh chị huynh trưởng trại sinh đã dũng mãnh vượt qua những cám dỗ của thú vui thế tục trong những ngày tết để khoác ba lô, hành trang đến dự trại chịu sự huấn luyện trong điều kiện hết sức gian khổ. Với tinh thần như thế thì sau thời gian huấn luyện các anh chị sẽ là những huynh trưởng trẻ đầy nhiệt huyết, tận tâm phụng sự lý tưởng thúc đẩy GD9PT tỉnh nhà ngày càng thăng tiến. Chúc toàn thể trại sinh chân cứng đá mềm vượt qua mọi gian lao, thử thách để hoàn thành trại huấn luyện.

Buổi lễ khai mạc kết thúc vào lúc 9 giờ và Ban Quản Trại đã bắt đầu công tác huấn luyện, Trại huấn luyện sẽ chia thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 của trại sẽ được tổ chức 2 ngày 1 đêm từ 6 giờ ngày 19.2.2018 đến 17 giờ ngày 20 tháng 2 năm 2018

                                                                                                                                VP.BHD.BRVT

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb